Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định PSV Eindhoven vs AZ Alkmaar, 20h30 ngày 27/10: VĐQG Hà Lan

Chủ nhật, 00:55' 27/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận PSV Eindhoven vs AZ Alkmaar trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan.

(Nhận định bóng đá) Với mật độ thi đấu quá dầy từ đầu mùa giải, khi phải tham dự từ vòng loại Champions League, vòng loại Europa League, vòng bảng Europa League và giải VĐQG Hà Lan, các cầu thủ PSV Eindhoven đang có dấu hiệu sa sút. Với đội hình không được đánh giá cao ở chiều sâu, PSV Eindhoven dần đuối thế khi những trụ cột có dấu hiệu quá tải.

Điều này được thể hiện trong khoảng thời gian 1 tuần trở lại đây, sau khi các cầu thủ trở lại từ loạt trận quốc tế. Đầu tiên là trận thua đầy bất ngờ trên sân của đội bóng yếu hơn là Utrecht với tỷ số 0-3. Thất bại đó khiến đương kim Á quân PSV Eindhoven mất 2 trụ cột do nhận thẻ đỏ là Nick Viergever, Jornit Hendrix và sẽ vắng mặt ở trận đấu đêm nay. Chưa hết, giữa tuần qua các cầu thủ chủ nhà lại để mất điểm khi bị LASK Linz cầm chân ở vòng bảng Europa League.

Đang sở hữu hàng công mạnh thứ 2 tại Hà Lan với 26 bàn thắng sau 10 lượt trận, nhưng 2 trận gần đây các chân sút của PSV Eindhoven đều tịt ngòi. Chính điều này khiến PSV Eindhoven hiện tại đã bị đại kình địch Ajax bỏ xa 3 điểm, đồng thời bị đội đứng thứ 3 là Vitesse Arhem cân bằng điểm số (23 điểm) và cũng chỉ còn hơn chính AZ Alkmaar, đối thủ ngày hôm nay khoảng cách 3 điểm.

Giữa tuần qua AZ Alkmaar đã có màn thị uy sức mạnh bằng chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Astana ở vòng bảng Europa League. Thắng lợi này chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ khách ở chuyến hành quân tới sân Phillips đêm nay. Trong quá khứ, 5 lần gần nhất tới đây, AZ Alkmaar đều trắng tay ra về và họ đang kỳ vọng sẽ thay đổi được điều này.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này được niêm yết ở mức 0:3/4 và thậm chí có dấu hiệu giảm xuống 0:1/2, thấp hơn ở 5 lần gần nhất AZ Alkmaar hành quân tới sân Phillips (đều chấp từ 0:1, 0:1 1/4 đến 0:1 1/2). Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá quá cao khả năng vượt kèo của các cầu thủ chủ nhà PSV sau những gì họ đã thể hiện trong 1 tuần qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định PSV Eindhoven vs AZ Alkmaar, 20h30 ngày 27/10: VĐQG Hà Lan

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, PSV thắng 9 trận, thua 1 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AZ Alkmaar +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định PSV Eindhoven vs AZ Alkmaar, 20h30 ngày 27/10: VĐQG Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan