Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định PSM Makassar vs Bali Utd, 18h30 ngày 06/11: Điểm tựa sân nhà

Thứ hai, 00:45' 06/11/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo PSM Makassar vs Bali Utd (Vòng 33 – VĐQG Indonesia): Lợi thế sân nhà liệu có thể giúp PSM Makassar giành được chiến thắng trong trận đấu này?

TLCA FT: 0:1/2
TX FT: 3

(Nhận định bóng đá) – Trận đấu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đua vô địch. PSM Makassar và Bali Utd đều có 62 điểm trong tay, kém đội dẫn đầu đúng 1 điểm, do vậy đội nào giành chiến thắng trong cuộc chiến này sẽ tạm leo lên ngôi đầu bảng. Nên nhớ mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nên không đội nào muốn bỏ lỡ cơ hội.

Giải VĐQG Indonesia là giải đấu mà yếu tố về mặt sân bãi ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của các trận đấu. Đa phần những đội thuộc nhóm dẫn đầu đều gần như toàn thắng trên sân nhà và đánh rơi điểm số ở sân khách. PSM Makassar là một ví dụ điển hình. 15 trận sân nhà từ đầu mùa, PSM Makassar giành tới 14 chiến thắng và chỉ 1 lần phải chia điểm.

Ở chiều ngược lại, Bali Utd cũng không khác biệt là bao khi luôn chơi ấn tượng trên sân nhà và gây thất vọng trên sân khách. 5 vòng xa nhà vừa qua, Bali Utd không một lần giành chiến thắng và thua kèo cả 3 trận mới đây. Thêm nữa, cả 3 lần gần nhất hành quân đến sân của PSM Makassar, Bali Utd cũng đều thất bại.

Xét trên tỷ lệ châu Á, PSM Makassar cũng mang đến niềm tin cho giới đầu tư khi chỉ thua kèo 2/14 trận gần nhất và thắng kèo 10 trận. Trái lại, Bali Utd hoàn toàn gây thất vọng với giới mộ điệu khi thua kèo cả 4 trận vừa qua và xa hơn chút là 6/7 trận mới đây. Vì lẽ đó, các vị khách không hề đáng tin ở cuộc chiến này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- PSM Makassar thắng 4 và thua 3 trong 8 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội
- PSM Makassar toàn thắng cả 3 trận đối đầu với Bali Utd trên sân nhà vừa qua

TBT – Tài cả trận: PSM Makassar chơi tấn công hiệu quả trên sân nhà và ghi tối thiểu 2 bàn ở 6 trận gần nhất tại tổ ấm của mình. 5 trận sân nhà mới đây của PSM Makassar và 5/6 vòng vừa qua của Bali Utd đều kết thúc với không dưới 3 lần lưới rung. Lựa chọn Tài là hợp lý cho cặp đấu này!

Hiệp 1 – Chọn Tài hiệp 1: 4/5 trận sân nhà gần đây của PSM Makassar đều có tối thiểu 2 bàn trong hiệp 1. Thêm nữa, 4/6 trận vừa qua của Bali Utd cũng đều xuất hiện kịch bản tương tự. Bởi vậy, lựa chọn tài hiệp 1 mang đến nhiều hy vọng thắng kèo.

Lựa chọn tối ưu: PSM Makassar cả trận và Over cả trận
Dự đoán: 3-2 (HT: 1-1)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định PSM Makassar vs Bali Utd, 18h30 ngày 06/11: Điểm tựa sân nhà trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan