Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định PSG vs Rennes, 03h00 ngày 28/01: VĐQG Pháp

Chủ nhật, 01:15' 27/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận PSG vs Rennes trong khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Pháp – Ligue 1.

(Nhận định bóng đá) – Ligue 1 đang dần trở nên nhàm chán khi PSG tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại. Họ mới chỉ đá 19 trận mà đã hơn đối thủ xếp thứ 2 – Lille (đá 22 trận) tới 10 điểm. Ở đất nước hình lục lăng thời điểm này, không còn ai nói về chức vô địch bởi người ta mặc định đó chỉ là vấn đề thời gian với PSG. CLB thủ đô sở hữu đội hình quá chất lượng và đẳng cấp so với phần còn lại của nước Pháp.

Vì vậy nên dù thiếu vắng Neymar ở trận này nhưng PSG vẫn được đánh giá cao. Nên biết rằng mức chấp lên tới 2 hòa chính là định mức cao nhất trong lịch sử khi PSG đón tiếp Rennes. Ở 3 lần gần nhất 2 đội chạm trán tại “Công viên các Hoàng tử”, chủ nhà đều chấp ở mức 1 3/4. Như vậy, tỷ lệ ngày hôm nay cho thấy việc giới cầm cân nảy mực đang đánh giá cao PSG.

Tuy không thể có sự phục vụ của Neymar nhưng đội bóng dưới sự chỉ đạo của Thomas Tuchel vẫn còn rất nhiều ngôi sao đẳng cấp như Mbappe, Cavani hay Di Maria. Tinh thần của PSG cũng đang lên cao sau khi họ toàn thắng 3 trận gần đây và ghi tới 14 bàn thắng. Mức chấp 2 hòa cũng mang đến “điềm lành” cho PSG bởi 2 trận mới nhất mà họ sở hữu tỷ lệ chấp tương tự, các học trò của Tuchel đều thắng đậm và vượt kèo châu  Á.

Bên phía Rennes, với 30 điểm có trong tay thì đội bóng này không bận tâm quá nhiều về vấn đề trụ hạng. Hiện Rennes vẫn hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 12 điểm và trong bối cảnh hiện tại, khoảng cách đó là an toàn. Tuy nhiên, khả năng Rennes bắt kịp nhóm dự Cúp châu Âu là không dễ trong bối cảnh các CLB thuộc top 4 vẫn chơi ổn định hơn họ rất nhiều.

Chính vì không phải chịu sức ép về thành tích nên Rennes chơi có phần lơi lỏng trong những trận gần đây và họ không đáng tin ở chỉ số châu Á với 4/6 trận thua kèo vừa qua. Lần gần nhất Rennes làm khách trước PSG, họ thắng bởi khi ấy PSG đã chắc chắn vô địch còn hôm nay, trước PSG đang thăng hoa và cần tích điểm để cán đích sớm, Rennes khó lòng đứng vững.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá PSG vs Rennes, 03h00 ngày 28/01: VĐQG Pháp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng có 69 lần đụng độ, PSG thắng 34 trận còn Rennes thắng 18 trận.
* PSG thắng tới 9 và chỉ thua 1 trong 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên nhưng phần lớn các trận thắng của PSG lại trên sân của Rennes.
* 5 lần đón tiếp Rennes trên sân nhà gần đây, PSG thắng 3 và thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* PSG: Kimpembe, Neymar, Verratti và Dagba chấn thương còn Rabiot và Lass Diarra không được đăng ký.
* Rennes: Ludovic Baal, Danze và A.Diallo cũng chấn thương trong khi Johansson và Da Silva bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá PSG vs Rennes, 03h00 ngày 28/01: VĐQG Pháp

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG (-2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0
THAM KHẢO: PSG -3/4 hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định PSG vs Rennes, 03h00 ngày 28/01: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan