Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Portsmouth vs Bristol Rovers, 2h45 ngày 20/2: Hạng hai Anh

Thứ ba, 00:35' 19/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Portsmouth vs Bristol Rovers trong khuôn khổ vòng 33 giải hạng hai Anh, League One.

(Nhận định bóng đá) - Trong khi đội bóng cùng thành phố, Bristol City đang chơi tại giải hạng nhất và cũng có phong độ rất sung với 13 trận bất bại liên tiếp tại Championship, Bristol Rovers lại chỉ đứng thứ 20 tại giải hạng hai và phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Nhìn chung phong độ của Bristol Rovers gần đây tại League One không hề tệ với chỉ 1 trận thua trong 9 vòng gần nhất, nhưng họ cũng mới chỉ thắng 1/6 trận gần đây. Quan trọng hơn, với 33 điểm sau 31 trận, Bristol Rovers chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Trong khi đó, Portsmouth hiện đang có 60 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và đội bóng này vẫn đang nỗ lực hết sức để có thể lọt top 2 và tìm kiếm tấm vé thăng hạng trực tiếp. Tuy vậy, Portsmouth đang có bước thụt lùi khi đã có 6 trận liên tiếp không thắng tại League One.

Điều quan trọng hơn, khi hai đội có vị trí quá chênh lệch như hiện tại, mức kèo chấp 3/4 được coi là tương đối thấp với Portsmouth và khiến họ rất bị nghi ngờ. Ở mức kèo tài xỉu 2 1/2 và giá ăn của cửa Xỉu khởi điểm thấp, khả năng khô hạn bàn thắng cũng được đánh giá cao hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Bristol Rovers

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Portsmouth thắng 6 và thua 2/8 trận đối đầu gần đây với Bristol Rovers

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Bristol Rovers

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bristol Rovers +3/4 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 1/2 cả trận
Dự đoán: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Portsmouth vs Bristol Rovers, 2h45 ngày 20/2: Hạng hai Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan