Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Portland Timbers vs Real Salt Lake, 09h30 ngày 01/9: Nhà Nghề Mỹ

Thứ bảy, 01:50' 31/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Portland Timbers vs Real Salt Lake diễn ra lúc 09h30 ngày 01/9 trong khuôn khổ giải Nhà Nghề Mỹ.

(Nhận định bóng đá) – Trong thời điểm mà giải Nhà Nghề Mỹ đang bước vào giai đoạn nước rút, những tưởng với lợi thế liên tiếp được chơi trên sân nhà, Portland Timbers sẽ nhanh chóng tích luỹ điểm số để có được cho mình 1 suất dự VCK sẽ diễn ra vào cuối mùa, thế nhưng trái lại đội bóng này lại đang gây thất vọng với chuỗi trận thi đấu đầy bất ổn.

Cụ thể với trận thua 1-2 trước Seattle Sounders ở vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Giovanni Savarese đã trải qua 2 trận liên tiếp trắng tay, đáng nói hơn khi đó đều là những trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Với kết quả ấy, lúc này Portland Timbers vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH Bờ Tây với 37 điểm sau 26 vòng đấu, ít hơn 3 điểm so với nhóm dự VCK cuối mùa là tốp 7.

Với việc trong số 8 vòng đấu còn lại thì có tới 7 trận được chơi trên sân nhà, cơ hội để thầy trò HLV Giovanni Savarese bứt phá là rất lớn, tuy nhiên với những gì như đã thể hiện trong thời gian gần đây, thật khó để có sự tin tưởng cho đội bóng này. Chẳng nói đâu xa, ngay như ở vòng đấu tới đây, sự nghi ngờ vào khả năng giành 3 điểm của Portland Timbers trong cuộc tiếp đón Realt Salt Lake là không nhỏ.

Trên thực tế, những yếu tố ủng hộ cho thầy trò HLV Giovanni Savarese ở trận đấu tới đây là không hề ít, đầu tiên phải nói đến chính là kết quả đối đầu trong quá khứ, cụ thể ở cả 4 lần đụng độ gần nhất với Real Salt Lake, họ đều giành chiến thắng. Tiếp nữa chính là lợi thế được chơi tại Providence Park, nơi mà Portland Timbers đã thắng ở cả 2 lần tiếp đón đối thủ này gần nhất.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Giovanni Savarese khi đối thủ của họ là Real Salt Lake đang có 1 bộ mặt tích cực hơn nhiều. Cụ thể lúc này, vị khách đến từ bang Utah đã có tới 43 điểm sau 27 vòng đấu cùng vị trí thứ 2 trên BXH Bờ Tây, cùng với đó là phong độ khá ổn định với 4 chiến thắng sau 5 vòng đấu vừa qua. 

Không những thế, dù phải làm khách điều mà Real Salt Lake khá e ngại khi thường không đạt được kết quả tốt, thế nhưng với việc đã có điểm ở 3/4 trận gần đây, trong đó gần nhất là chiến thắng 2-1 trên sân của đối thủ mạnh là Kansas City, những hy vọng dành cho thầy trò HLV Freddy Juarez ở chuyến viếng thăm Providence Park tới đây là không hề nhỏ. 

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Portland Timbers cũng chỉ được xếp ở tỷ lệ -3/4 trong cuộc đọ sức lần này cũng phần nào mang đến hy vọng cho vị khách đến từ bang Utah. Cần biết rằng, mức chấp này không quá nổi bật so với những lần tiếp đón Real Salt Lake trước đây của đội chủ sân Providence Park, thậm chí còn thấp hơn lần gần nhất tiếp đón đối thủ này ở giải Nhà Nghề Mỹ. Rõ ràng với những yếu tố như vậy, Real Salt Lake đang là cái tên đáng để hy vọng hơn ở cuộc đụng độ tới đây.

Tại 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở trận đấu này được niêm yết ở mức 3 hoà, trong hoàn cảnh mà hàng công của Portland Timbers đang chơi không tốt những trận gần đây, còn hàng công Real Salt Lake cũng không chơi thực sự hiệu quả khi phải xa nhà thời gian vừa qua, rõ ràng mức tỷ lệ này đang cho thấy những hy vọng lớn vào kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi ở cuộc đọ sức tới đây, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Real Salt Lake, 09h30 ngày 01/9: Nhà Nghề Mỹ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 29 lần gặp gỡ gần đây, Portland Timber đã thắng 10, trong khi Real Salt Lake thắng 11.
* 10 lần chạm trán gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ, Portland Timbers đã thắng tới 6 và chỉ thua 2 trước Real Salt Lake.
* Cả 6 lần đụng độ gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ đều kết thúc mà không có kết quả hoà.
* 3 lần tiếp đón Real Salt Lake gần đây, Portland Timbers đã thắng 2 và thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Portland Timbers:
Marco Farfan, Modou Jadama, Jeff Attinella và Larrys Mabiala vắng mặt vì chấn thương.
Real Salt Lake: Jordan Allen, Tony Beltran và Nick Besler là những cái tên sẽ không thể ra sân ở trận này, tất cả đều dính chấn thương. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Real Salt Lake, 09h30 ngày 01/9: Nhà Nghề Mỹ

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Salt Lake (+3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
THAM KHẢO: Tài (3) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Portland Timbers vs Real Salt Lake, 09h30 ngày 01/9: Nhà Nghề Mỹ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan