Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Philippines vs Thái Lan, 18h30 ngày 21/11: AFF Cup 2018

Thứ tư, 00:10' 21/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Philippines vs Thái Lan trong khuôn khổ vòng bảng - AFF Cup 2018.

(Nhận định bóng đá) - Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Singapore (1-0) và Đông Timor (3-1), Philippines đang được ví là ngựa ô tại AFF Cup 2018. Quả thực, với một chiến lược gia từng cầm ĐT Anh, Mexico, Bờ Biển Ngà, một thủ môn đang thi đấu tại Premier League và dàn cầu thủ gốc Âu, Philippines xứng đáng góp mặt tại vòng đấu dành cho 4 đội xuất sắc nhất.

Thế nhưng, để bước lên ngôi vô địch hay gần hơn là vượt qua Thái Lan vào chiều tối nay lại là câu chuyện khác. Đúng là sự xuất hiện của HLV Sven-Göran Eriksson và thủ môn Neil Etheridge đã đem đến một luồng sinh khí mới cho Philippines, nhưng chừng đó mới chỉ đủ để họ dọa nạt Singapore, Đông Timor hay Indonesia, còn Thái Lan thì không.

Màn vùi dập Đông Timor 7-0 và chiến thắng cách biệt 4-2 trước Indonesia là minh chứng người Thái đang có một nền tảng tư duy chiến thuật và đội ngũ nhân sự vượt trội phần còn lại trong khu vực. Và một khi “Bầy voi chiến” tập trung, thì rất khó cản bước, chứ đừng nói đến chuyện đánh bại họ. Rõ ràng, Thái Lan có thể kém ở châu lục, nhưng khi trở về lại “ao nhà”, thầy trò Milovan Rajevac vẫn là một “ông kẹ” thực sự.

Soi kèo bóng đá Philippines vs Thái Lan

Thế nên, dù để lại ấn tượng mạnh mẽ ở 2 lượt trận vừa qua, nhưng Philippines không tránh khỏi việc phải sắm vai cửa dưới trên sân nhà. Mức chênh lệch 1/2:0 là tín hiệu cho thấy, nhiều khả năng Philippines sẽ chịu chung số phận như Đông Timor hay Indonesia. Điều đó càng trở nên thực tế, khi bộ tứ vệ của HLV Eriksson đang thi đấu với tinh thần “hiếu khách” rất cao.

Cần biết thêm rằng, dù từng 3 lần ca khúc khải hoàn, nhưng Philippines hoàn toàn lép vế trước Thái Lan tại giải vô địch Đông Nam Á. Trải qua 7 lần chạm trán “Bầy voi chiến”, Philippines hòa duy nhất 1 trận (2014), còn lại toàn thua, phần lớn với tỷ số cách biệt.  

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Philippines vs Thái Lan

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 19 trận, Philippines thắng 3, hòa 1, thua 15.
- Tại AFF Cup, Philippines hòa 1, thua 6. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Philippines:
Falkesgaard; Ingreso, Sato, De Murga, Mulders, Strauß, Steuble, J. Younghusband, Schröck, P. Younghusband, Reichelt.
Thái Lan: Tedsungnoen; Kerdkaew, Hemviboon, Wiriyaudomsiri, Roller, Kesarat, Puangchan, Sriyarngem, Dechmitr, Tossakai, Kraisorn.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thái Lan -1/2
DỰ ĐOÁN: 1-3 
THAM KHẢO: Thái Lan thắng TLCA hiệp 1 (-1/4)

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải AFF Cup tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Philippines vs Thái Lan, 18h30 ngày 21/11: AFF Cup 2018 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan