Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Peru vs Chile, 07h30 ngày 13/10: Giao hữu Quốc tế

Thứ sáu, 01:25' 12/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Peru vs Chile trong khuôn khổ Giao hữu Quốc tế.

(Nhận định bóng đá) – Trong đợt tập trung hồi đầu tháng 9, Peru đã trải qua 2 trận giao hữu với kết quả toàn thua với cùng tỷ số 1-2 trước Hà Lan và Đức, đây đều là những đối thủ rất mạnh. Trong đợt này, thầy trò HLV Ricardo Gareca sẽ có 2 trận giao hữu với Chile và Mỹ. Đây được coi là những đối thủ nhẹ ký hơn đợt tập trung trước đó và cả 2 trận đều diễn ra trên đất Mỹ.

Ở trận đấu đầu tiên Peru sẽ chạm trán với Chile, dù không được đánh giá cao như Đức hay Hà Lan, thế nhưng rõ ràng đây cũng là đối thủ không hề dễ chơi với Peru. Trên thực tế thì kết quả đối đầu từ trước tới nay cũng đã phản ánh được sự thất thế của thầy trò HLV Ricardo Gareca, chẳng nói đâu xa chỉ riêng 13 lần gặp mặt gần nhất họ cũng đã thua tới 12 lần trước đối thủ.

Không những thế, ở lần tập trung này, Peru cũng thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương có thể kể tên như Miguel Araujo, Luis Abram, Cristian Benavente hay đặc biệt là tiền đạo chủ lực Jefferson Farfán – hy vọng lớn nhất của Los Incas trên hàng công sau khi tiền đạo kỳ cựu Paolo Guerrero vẫn đang phải chịu án treo giò dài hạn từ FIFA.

Trong khi đó, bên phía đối diện, ở cuộc chạm trán tới đây Chile sẽ không có sự phục vụ của 1 số cái tên như Aranguiz, Claudio Bravo do không được triệu tập, còn Alexis Sanchez cung đang gặp rắc rối về vấn đề thị thực. Mặc dù vậy, với những cái tên được gọi lần này, Chile vẫn đang tỏ ra vượt trội so với Peru về mặt nhân sự.

Hơn nữa, sau thất bại trong việc dành vé dự World Cup trên đất Nga vừa rồi, Chile đang rất nỗ lực để lấy lại hình ảnh và kết quả những trận giao hữu gần đây của họ là khá tốt khi thắng 1 và hòa 2 sau 3 trận. Chính vì thế, trước 1 Peru vốn bị đánh giá yếu hơn, lại đang gặp khó khăn về nhân sự, rõ ràng Chile đang chiếm ưu thế lớn trước lần đối đầu tới đây.

Tuy nhiên, trái với sự vượt trội về chuyên môn, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại đang có phần không mấy tin tưởng vào thầy trò HLV Reinaldo Rueda khi chỉ niêm yết họ ở mức chấp -1/4 cùng điểm ăn đang thấp hơn cho Peru. Nên nhớ trong số 4 lần chạm trán gần đây có tới 3 lần Chile chấp từ -1 trở lên, lần còn lại họ chấp -1/4 nhưng là trên sân của Peru.

Lại thêm những yếu tố về mặt chuyên môn đang ủng hộ ở thời điểm hiện tại, rõ ràng mức tỷ lệ mà giới điều khiển đưa ra là không tương xứng với Chile và mức độ rủi ro từ mã đầu từ này là không hề nhỏ. Trái lại, dù yếu thế, nhưng với tâm lý của đội cửa dưới, lại thêm điểm tựa tinh thần từ sau World Cup trên đất Nga, Peru xứng đáng để kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực ở trận này.

Bên cạnh đó, mặc dù những lần chạm trán gần đây của 2 đội thường diễn ra khá cởi mở mà cụ thể là 7/8 lần gần nhất đều có tối thiểu 3 bàn được ghi, chưa kể trận đấu tới đây chỉ mang tính giao hữu, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng cho 1 kịch bản bùng nổ tái diễn ở lần đối đầu tới đây là rất hạn chế.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Peru vs Chile, 07h30 ngày 13/10: Giao hữu Quốc tế

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội từng có 80 lần chạm trán trước đây, Peru thắng 21, Chile thắng 45, còn lại 14 kết quả hòa.
* Trong khuôn khổ giao hữu, 2 đội gặp nhau 26 lần, Peru thắng 6, Chile thắng 16, còn lại 4 trận hòa.
* Chile đã thắng 12 trong tổng số 13 lần chạm trán Peru gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Peru:
Paolo Guerrero dính án treo giò dài hạn của FIFA; Miguel Araujo, Luis Abram, Cristian Benavente, Jefferson Farfán, Alberto Rodríguez, Aldo Corzo vắng mặt vì chấn thương.
Chile: Pablo Hernández, Fabián Orellana, Gabriel Arias,Cristián Cuevas vắng mặt vì chấn thương; Miiko Albornoz, Charles Aránguiz, Martín Rodríguez, Claudio Bravo không được triệu tập lần này. Bên cạnh đó có 5 cái tên lần đầu tiên được triệu tập, bao gồm cả 3 thủ môn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Peru:
Gallese, Trauco, Ramos, Santamaria, Advincula, Aquino, Flores, Cueva, Yotun, Reyna, Ruidiaz.
Chile: Cortes, Medel, Isla, Mena, Lichnovsky, Vidal, Fernandez, Gutierrez, Sanchez, Castillo, Fernandes.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Peru (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Giao hữu tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Peru vs Chile, 07h30 ngày 13/10: Giao hữu Quốc tế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan