Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Persepolis vs Kashima Antlers, 22h00 ngày 10/11: AFC Champions League

Thứ bảy, 00:50' 10/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Persepolis vs Kashima Antlers trong khuôn khổ Chung kết lượt về - AFC Champions League.

(Nhận định bóng đá) – Để thua 0-2 ở trận lượt đi trên đất Nhật Bản cách đây 1 tuần, Persepolis đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn ở trận lượt về Chung kết AFC Champions League trước Kashima Antlers. Trong tình thế hiện tại, thầy trò HLV Branko Ivankovic buộc phải giành chiến thắng với cách biệt trên 2 bàn mới có thể lật ngược thế cờ.

Trong hoàn cảnh ngặt nghèo, điểm tựa lớn nhất của Persepolis ở trận tái đấu tới đây chính là từ Azadi, nơi được mệnh danh là “đấu trường Colosseum” của châu Á. Với sức chứa lên tới gần 80 nghìn người, nơi đây thực sẽ trở thành “chảo lửa” trong trận đấu quyết định đến danh hiệu vô địch đầu tiên của thầy trò HLV Branko Ivankovic ở đấu trường AFC Champions League.

Những con số thống kê đã chỉ ra rằng, Persepolis đã bất bại 12 trận được chơi tại Azadi gần đây, trong đó họ cũng đã giành tới 9 chiến thắng trên tất cả mọi đấu trường. Riêng ở sân chơi AFC Champions League, đội bóng có biệt danh The Red Army này cũng đang duy trì thành tích bất bại ở cả 6 trận sân nhà ở mùa giải năm nay, thậm chí họ cũng chỉ hòa có 1, còn lại là toàn thắng.

Bên cạnh điểm tựa từ Azadi mang lại, thầy trò HLV Branko Ivankovic cũng đang rất tự tin về mặt chuyên môn trước đại diện của Nhật Bản khi đang sở hữu dàn cầu thủ đầy tài năng và bằng chứng chính là việc họ chơi không hề kém cạnh ở trận lượt đi dù phải chơi trên sân khách. Cũng vì lẽ đó mà không ít người đã đặt niềm tin vào Persepolis trước trận tái đấu tới đây.

Tuy nhiên, có điều khá lạ là ở cuộc tái đấu tới đây, dù đang có lợi thế rất lớn từ sân nhà, lại thêm nhiệm vụ bắt buộc phải thắng với cách biệt trên 2 bàn, thế nhưng mức tỷ lệ mà Persepolis có được chỉ là -1/4, trong khi điểm ăn lại khá cao và chênh lệch so với mã khách. Đây rõ ràng là mức tỷ lệ không tạo nên sự tin tưởng dành cho thầy trò HLV Branko Ivankovic ở trận đấu tới.

Trên thực tế, nếu nhìn nhận 1 cách khách quan thì dù đang có lợi thế sân nhà, thế nhưng điều này cũng giống như con dao 2 lưỡi, nếu hưng phấn thì Persepolis có thể làm nên chuyện, thế nhưng có khi nó cũng lại đến hiệu ứng ngược trở thành sức ép tâm lý khiến cho thầy trò HLV Branko Ivankovic khó phát huy hết khả năng của mình.

Trái với đó, ở phía bên kia chiến tuyến, với thắng lợi 2-0 ở lượt đi, mọi chuyện đang trở nên dễ kiểm soát hơn nhiều với Kashima Antlers khi nhiệm vụ của họ ở trận tái đấu tới đây chỉ cần 1 kết quả hòa hay thậm chí là để thua với cách biệt tối thiểu 1 bàn là vẫn vô địch. Lẽ dĩ nhiên là họ không được phép chủ quan, nhưng với lợi thế như vậy, chính họ mới đang là những người có tâm lý thoải mái hơn.

Chính vì lẽ đó, dù vẫn biết là làm khách trên sân Azadi không phải điều dễ dàng, thế nhưng với tình thế như hiện tại, lại thêm mức tỷ lệ mà giới điều khiển thị trường niêm yết, có thể đặt niềm tin cho đại diện Nhật Bản ở cuộc tái đấu tới đây cũng như hy vọng vào danh hiệu châu lục đầu tiên mà họ đạt được.

Bên cạnh đó, mặc dù mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ là 2 1/4 cùng thang lợi nhuận đang khá cân bằng, thế nhưng có thể hy vọng vào 1 kịch bản bùng nổ của cuộc đối đầu này. Nên nhớ rằng, Persepolis buộc phải thắng để lật ngược thế cờ, trong khi đó nếu như có bàn tại Azadi thì lợi thế dành cho Kashima Antlers sẽ càng lớn hơn. Vì thế khả năng vượt mốc tổng bàn thắng ở trận này cũng là không hề nhỏ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Persepolis vs Kashima Antlers, 22h00 ngày 10/11: AFC Champions League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU VÀ BÊN LỀ
* Trận lượt đi chính là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Kashima Antlers chưa từng chơi trên đất Iran.
* Persepolis đã bất bại cả 16 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường AFC Champions League (thắng 10, hòa 6).
* Persepolis đã ghi 2 bàn thắng trở lên ở 6/ 8 trận sân nhà gần nhất tại AFC Champions League.
* Kashima Antlers cũng ghi được 2 bàn thắng trở lên ở 5/6 trận sân khách gần nhất tại AFC Champions League.
* Cả 2 đội chưa từng vô địch AFC Champions League.
* Thủ thành Kwoun Sun-tae sẽ là cầu thủ đầu tiên giành 3 chức vô địch AFC Champions League nếu Kashima Antlers vô địch, trước đó anh đã 2 lần nâng cúp dưới màu áo Jeonbuk Hyundai các năm 2006 và 2016.
* 6 chức vô địch AFC Champions League đều thuộc về các đội ở khu vực phía Đông, lần cuối cùng 1 đội bóng khu vực Tây Á vô địch đấu trường này là Al-Sadd năm 2011.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Persepolis:
Nemati không thể góp mặt vì thẻ đỏ ở trận lượt đi, 
Kashima Antlers: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Persepolis (4-4-2):
Beiranvand - Khalilzadeh, Hosseini, Ansari, Mosleh - Hemati, Kamyabinia, Bashar Rasan, Nourollahi - Mensha, Alipour
Kashima Antlers (4-4-2):  Kwoun Sun-Tae - Shuto Yamamoto, Gen Shoji, Jung Seung-Hyun, Daigo Nishi - Hiroki Abe, Léo Silva, Kento Misao, Shoma Doi - Serginho, Yuma Suzuki

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kashima Antlers (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2
THAM KHẢO: Tài ( 2 1/4) cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải AFC Champions League tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Persepolis vs Kashima Antlers, 22h00 ngày 10/11: AFC Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan