Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định PAOK vs Panachaiki, 0h30 ngày 23/1: Cúp QG Hy Lạp

Thứ ba, 00:40' 22/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận PAOK vs Panachaiki trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp Quốc gia Hy Lạp.

(Nhận định bóng đá) - Ở trận lượt đi, HLV Lucescu đã cất giữ nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị và chính sự chủ quan đó đã khiến cho PAOK phải trả giá với thất bại 1-2. Nếu so về tầm vóc, rõ ràng, PAOK chênh lệch quá lớn so với Panachaiki, đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Hy Lạp.

Thậm chí, Panachaiki cũng không phải là đội bóng nằm trong top thăng hạng ở giải đấu của mình. Họ mới chỉ có 18 điểm sau 13 vòng tại giải hạng 2 và đứng ở vị trí thứ 6. Trong khi đó, PAOK là đội đang đứng đầu giải VĐQG Hy Lạp.

Trận thua trước Panachaiki ở lượt đi chính là trận thua duy nhất trong số 5 trận gần nhất của PAOK. Với việc nghiêm túc với trận lượt về, PAOK hoàn toàn có thể giành một chiến thắng đậm đà trước đối thủ đã từng "làm phiền" mình ở trận lượt đi.

Các nhà cái vẫn dè dặt trong việc đưa ra tỷ lệ châu Á cho trận đấu này, nhưng ở mức kèo châu Âu, cửa PAOK thắng trận có mức ăn rất thấp, chỉ từ 1.07 đến 1.13 (đặt 10 ăn khoảng 1). Đây cũng mới chỉ là lần thứ hai gặp nhau giữa hai đội và khó có cơ hội để Panachaiki làm nên bất ngờ.

PAOK cũng là một trong số các đội bóng giầu thành tích nhất cúp Quốc gia Hy Lạp, họ cũng đang là nhà đương kim vô địch 2 mùa liên tiếp tại giải đấu này. Đội chủ nhà cũng có tỷ lệ thắng kèo gần đây khá ổn với 3/4 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá PAOK vs Panachaiki

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Lượt đi đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Panachaiki

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PAOK thắng châu Á cả trận
THAM KHẢO: Xỉu cả trận
Dự đoán: 3-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định PAOK vs Panachaiki, 0h30 ngày 23/1: Cúp QG Hy Lạp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan