Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Panionios vs Panetolikos, 22h15 ngày 15/1: Cúp quốc gia Hy Lạp

Thứ tư, 00:25' 15/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Panionios vs Panetolikos thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp quốc gia Hy Lạp.

Nhận định bóng đá - Panionios đang thể hiện một phong độ rất tệ tại giải VĐQG Hy Lạp. 6 trận liên tiếp gần đây trong khuôn khổ giải đấu số 1 xứ sở các vị Thần, Panionios toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Trên bảng xếp hạng, đội bóng này đã tụt xuống vị trí đội sổ với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 18 trận.

Thế nhưng khi tham chiến tại Cúp quốc gia, Panionios vẫn tỏ rõ sự quyết tâm vào khát khao chinh phục đỉnh cao. Trước khi bước vào vòng 1/8, Panionios đã toàn thắng 2 trận, ghi 9 bàn và không để thủng lưới lần nào. Sau trận lượt đi trên sân của Panetolikos, Panionios cũng đang là đội nắm lợi thế với kết quả hòa 0-0.

Thực tế ở cuộc so tài trên sân của Panetolikos, Panionios đã thể hiện được những nỗ lực đáng khen ngợi. Họ phải chơi thiếu người từ phút 63 khi Lymperakis nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân nhưng vẫn giữ được thế trận vững chắc, thi đấu tập trung cao và hiệu quả ở khâu phòng ngự khiến Panetolikos bất lực trong việc ghi bàn.

Cũng ở trận lượt đi, nếu như Panionios đã có tới 2 cú dứt điểm trúng đích thì con số tương tự bên phía Panetolikos chỉ là 0. Panetolikos lúc này cũng chỉ xếp trên Panionios 1 bậc trên BXH giải VĐQG Hy Lạp, sau 18 vòng đấu giành được 8 điểm. Khi phải làm khách, Panetolikos lại thực sự không đáng tin.

9 trận xa nhà từ đầu mùa giải, Panetolikos bất thắng với 7 thất bại và 2 trận hòa. Ở chuyến làm khách sắp tới, Panetolikos được chấp +1/4 theo kèo châu Á và đó là dấu hiệu sớm cho thấy họ là kênh đầu tư kém an toàn. Ba lần làm khách trước đây trên sân của Panionios được chấp +1/4, Panetolikos toàn thua mà không thể ghi nổi 1 bàn danh dự.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Nhận định bóng đá Panionios vs Panetolikos, 22h15 ngày 15/1: Cúp quốc gia Hy Lạp

Thông tin đối đầu

- Panetolikos thắng 3, hòa 6, thua 11 trên 20 trận đối đầu trước đây.

- Panionios thắng 7, hòa 2 trên 9 lần tiếp đón Panetolikos trước đó trên sân nhà.

Lựa chọn tốt nhất: Panionios -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Tham khảo: Xỉu 2 cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: Đức Hưởng

Tham gia AEGOAL: 28/12/2018

Bút tính: Kinh nghiệm chơi bóng gần 20 năm giúp Đức Hưởng luôn biết cách về bờ đúng lúc, ít khi thất bại ở những trận cầu lớn. Lựa chọn của anh nhiều khi bị nghi ngờ nhưng tỷ lệ win luôn rất cao.

Thống kê: Thắng 11, hòa 5, thua 7

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Panionios vs Panetolikos, 22h15 ngày 15/1: Cúp quốc gia Hy Lạp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan