Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Panama vs Bermuda, 08h00 ngày 09/09: Concacaf Nations League

Chủ nhật, 01:00' 08/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Panama vs Bermuda trong khuôn khổ vòng bảng Concacaf Nations League.

(Nhận định bóng đá) – Khu vực Concacaf cũng giống như châu Âu, tổ chức Nations League thay cho các trận giao hữu giữa các ĐT, và cũng có lên, xuống hạng. League A quy tụ những nền bóng đá mạnh nhất ở khu vực Bắc Mỹ & Concacaf như Mexico, Mỹ, Costa Rica hay Panama… Ở bảng B ngoại trừ 2 đội còn có Mexico - đối thủ được cho là mạnh nhất.

Nhận định bóng đá Panama vs Bermuda, 08h00 ngày 09/09: Concacaf Nations League

Panama chắc chắn muốn thắng đậm Bermuda để nếu trường hợp họ cầm chân được Mexico thì khi đó còn có cơ sở để so sánh chỉ số phụ. Do mỗi bảng chỉ lấy 1 đội dẫn đầu vào đá bán kết nên rõ ràng Panama chắc chắn phải thắng Bermuda cả 2 lượt trận và chờ đợi vào cuộc đối đầu then chốt với Mexico.

Ở lượt đi Panama đã làm rất tốt nhiệm vụ khi đè bẹp Bermuda với tỷ số 4-1. Sở dĩ người viết cho là Panama đã chơi tốt bởi trên thị trường châu Á, trận đó Panama chấp có 1 1/4. Ngày hôm nay, khi trở về sân nhà của mình, Panama chắc chắn muốn giành chiến thắng đậm hơn và không để thủng lưới.

HLV Gallego của Panama rất xem trọng cuộc chiến này và minh chứng là việc ông triệu tập toàn bộ những nhân tố chất lượng nhất của bóng đá Panama ở thời điểm này như chân sút kỳ cựu Gabriel Torres, tiền vệ Armando Cooper hay hậu vệ lão làng Machado. So với chủ nhà thì các cầu thủ bên phía Bermuda có trình độ yếu kém hơn rất nhiều.

Bermuda cũng cho thấy phong độ bất ổn quãng thời gian gần đây với 3 thất bại trong 4 trận mới nhất. Thất bại 1-4 ở lượt đi ngay trên sân nhà là minh chứng rõ ràng nhất cho sự chênh lệch giữa Bermuda với đối thủ. Ngày hôm nay mọi thứ còn khó khăn hơn với Bermuda khi họ phải chơi trên sân khách, và 1 thất bại thảm hại tiếp theo là điều khó tránh.

THÔNG TIN TỶ LỆ (Đang cập nhật...)

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ 2 đội từng gặp nhau tổng cộng 4 lần, Panama thắng 2, hòa 1 và thua 1.
* Cách đây vài ngày, Panama thắng 4-1 ngay trên sân của Bermuda trong khuôn khổ lượt đi.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Panama cả trận
DỰ ĐOÁN: 4-0
THAM KHẢO: Panama hiệp 1

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải CONCACAF Nations League tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Panama vs Bermuda, 08h00 ngày 09/09: Concacaf Nations League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan