Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Pachuca vs Monarcas, 08h00 ngày 10/2: VĐQG Mexico

Thứ bảy, 01:05' 09/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Pachuca vs Monarcas diễn ra lúc 08h00 ngày 10/2 trong khuôn khổ Vòng 6 giai đoạn Clausura 2019 - VĐQG Mexico.

(Nhận định bóng đá) – Chỉ có được 1 điểm trên sân của Lobos BUAP ở vòng đấu vừa rồi, Pachuca vẫn chưa thể bứt phá trên BXH khi chỉ có được 7 điểm sau 5 vòng đấu và vẫn đứng ở vị trí thứ 11. Tuy vậy với khoảng cách chỉ kém về hiệu số bàn thắng bại so với tốp 8, cơ hội để thầy trò HLV Martin Palermo cạnh tranh suất dự VCK cuối giai đoạn vẫn là rất lớn.

Ở vòng 6 tới đây, Pachuca sẽ có cuộc chạm trán với Monarcas, với lợi thế được chơi trên sân nhà, đây được đánh giá là cơ hội để thầy trò HLV Martin Palermo giành điểm tối đa và nuôi hy vọng chen chân vào tốp 8. Điều này là hoàn toàn nằm trong tầm tay khi biết rằng tại Hidalgo,  Pachuca đang duy trì được phong độ khá ấn tượng ở giai đoạn Clausura 2019 với 2 trận toàn thắng.

Ở bên phía đối diện, Monarcas cũng đang cho thấy những hy vọng nhất định khi đang sở hữu phong độ khá tích cực với 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 5 trận gần đây, riêng trên sân khách, thầy trò  HLV Roberto Hernández cũng chơi đầy ấn tượng khi đã bất bại tới 5/6 trận vừa rồi, trong đó có tới 4 chiến thắng.

Tuy nhiên, vấn đề của Monarcas là phải chia sức cho quá nhiều mặt trận, trên thực tế ở giải VĐQG Mexico giai đoạn Clausura 2019, họ mới chỉ giành được 4 điểm sau 5 trận cùng vị trí thứ 15 trên BXH. Hơn nữa ở trận đấu tới, Monarcas cũng gặp bất lợi về thời gian nghỉ ngơi khi giữa tuần qua họ vẫn phải chinh chiến ở sân chơi Cúp QG Mexico.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng tiếp tục hướng đến đội chủ sân Hidalgo khi ở trận này họ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn khá thấp. Nên nhớ, đây là mức chấp khá hiếm gặp ở những lần tiếp đón Monarcas trước đó, cụ thể ở 10 trận gần nhất chỉ có 1 lần xuất hiện mức kèo này, còn lại là thấp hơn. Chính vì thế, Pachuca đang được xem là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận này.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ bàn thắng của cuộc đụng độ này cũng được đánh giá khá cao, nhất là trong bối cảnh hàng công của cả 2 đội đều chơi tốt thời gian gần đây, cũng như lần đụng độ gần nhất tại Hidalgo cũng đã có tới 5 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Pachuca vs Monarcas, 08h00 ngày 10/2: VĐQG Mexico

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 31 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Mexico, Pachuca thắng 14, trong khi Monarcas thắng 11.
* Monarcas đã thắng 4, còn lại thua 8 ở 14 lần làm khách cuối cùng đến Hidalgo trong khuôn khổ giải VĐQG Mexico, tuy nhiên lần gần nhất họ đã giành chiến thắng.
* Pachuca đã thắng 4/6 lần tiếp đón Monarcas gần nhất ở giải VĐQG Mexico.
* Lần gặp nhau ở giai đoạn Apertura 2018 vừa rồi, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Monarcas.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pachuca (-3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Pachuca vs Monarcas, 08h00 ngày 10/2: VĐQG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan