Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Oxford Utd vs Sunderland, 02h45 ngày 30/10: Cúp Liên đoàn Anh

Thứ ba, 00:30' 29/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Oxford Utd vs Sunderland diễn ra lúc 02h45 ngày 30/10 trong khuôn khổ Vòng 1/8 - Cúp Liên đoàn Anh.

(Nhận định bóng đá) – Thành tích thi đấu khá ấn tượng thời gian gần đây với 5 chiến thắng và 3 kết quả hoà sau 8 vòng đấu liên tiếp đã giúp cho Oxford Utd có được bước tiến đáng kể trong cuộc chiến giành suất thăng hạng ở giải Hạng 2 Anh, cụ thể lúc này, họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 25 điểm sau 15 vòng đấu. 

Giữa tuần này, thầy trò HLV Karl Robinson sẽ bước vào 1 sân chơi khác là Cúp Liên đoàn Anh trong cuộc chạm trán với Sunderland ở vòng 1/8. Ở những vòng đấu trước đó, Oxford Utd cũng đã lượt vượt qua những đối thủ khó chịu Peterborough Utd, Millwall và mới nhất là West Ham, chính vì thế ở trận đấu tới, trong thời điểm đang sở hữu phong độ tốt hy vọng dành cho đội bóng này đang là rất lớn.

Hơn nữa, lợi thế cho thầy trò HLV Karl Robinson ở cuộc đụng độ này là việc lá thăm may rủi đã giúp họ được chơi trên sân nhà, đây rõ ràng là điều kiện không thể tốt hơn để họ hướng tới tấm vé đi tiếp. Nên biết rằng, tại Kassam, Oxford Utd đã chơi tốt trong thời gian gần đây, cụ thể ở 7 trận gần nhất, họ đã thắng tới 6.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của đội chủ sân Kassam là Sunderland lại đang trải qua quãng thời gian thi đấu khá bất ổn, cụ thể như ở 5 trận gần nhất, họ thậm chí đã để thua tới 3. Đáng nói hơn là cả 3 thất bại này của thầy trò HLV Phil Parkinson đều diễn ra khi họ phải chơi xa nhà, điều này càng dấy lên những nghi ngại cho Mèo đen ở chuyến làm làm khách sắp tới.

Tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh như vậy, thế nhưng việc tỷ lệ chính của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức hoà được thua đã cho thấy ưu thế không quá lớn của Oxford Utd, mặc dù điểm ăn mã này đang có phần thấp hơn. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón Sunderland, Oxford Utd cũng được xếp ở mức kèo này, nhưng đó là thời điểm họ không có phong độ tốt như hiện tại, chính vì thế, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội bóng này thường xuyên diễn ra với rất ít bàn thắng được ghi, thế nhưng mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 đã cho thấy đánh giá khá tích cực cho khả năng bùng nổ ở lần đọ sức này. Trên thực tế, phong độ hiện tại của hàng công 2 đội là khá tích cực, chính vì vậy, hoàn toàn có thể kỳ vọng vào kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận đấu tới đây. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Oxford Utd vs Sunderland, 02h45 ngày 30/10: Cúp Liên đoàn Anh

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 2 đội đã gặp nhau 42 lần trước đây, Sunderland đã thắng 16, trong khi Oxford Utd chỉ thắng 7.
* Trên sân nhà, Oxford Utd không thắng ở cả 6 lần cuối cùng tiếp đón Sunderland, thậm chí còn thua 3.
* 4 lần đụng độ gần nhất của 2 đội đã kết thúc bất phân thăng bại.
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở Cúp Liên đoàn Anh. 
* Mùa này, 2 đội đã gặp nhau ở Lượt đi giải Hạng 2 Anh với kết quả hoà 1-1 trên sân của Sunderland.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Oxford Utd:
Ben Woodburn và Anthony Forde vắng mặt vì chấn thương, trong khi Chris Cadden và Cameron Brannagan vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Sunderland: Lynden Gooch và LeeBurge vẫn chưa chắc chắn có mặt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Oxford Utd vs Sunderland, 02h45 ngày 30/10: Cúp Liên đoàn Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-3
THAM KHẢO: Sunderland (0) cả trận

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải Cúp Liên đoàn Anh để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Oxford Utd vs Sunderland, 02h45 ngày 30/10: Cúp Liên đoàn Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan