Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Oskarshamns vs Almeboda, 01h00 ngày 26/03: Giao hữu CLB

Thứ tư, 00:15' 25/03/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Oskarshamns vs Almeboda trong khuôn khổ giao hữu CLB.

(Nhận định bóng đá) - Dịch COVID-19 đã khiến đời sống bóng đá bị đảo lộn hoàn toàn. Không chỉ những giải đấu lớn, các giải đấu cấp độ thấp như hạng 2, hạng 3 Thụy Điển cũng bị “đóng băng”. Và để duy trì phong độ, đồng thời giải quyết những vấn đề tồn tại, tìm đối tác đá giao hữu là cách thức được các đội lựa chọn.

Với Oskarshamns, đây là trận giao hữu của họ. Cách đây 4 ngày, thầy trò Agim Hasani đã so tài cao thấp với Lindsdals. Dù chưa hoàn toàn lấy lại cảm giác thực chiến, nhưng Oskarshamns vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Đây là trận đấu mà sự ăn ý và kết dính giữa các tuyến của Oskarshamns đã phát huy tác dụng. Điều đó giúp họ không bị động trong cuộc chơi dù một số vị trí chưa đạt được 100% phong độ.

Ở trận giao hữu thứ 2 diễn ra vào đêm nay, Oskarshamns sẽ chạm trán Almeboda, đội bóng thi đấu dưới họ 1 hạng, tức hạng 4 (Division 2 - Östra Götaland). Ở hoàn cảnh đó, việc nhà cái áp kèo chấp 0:1 1/4 cho Oskarshamns là hoàn toàn hợp lý. Dĩ nhiên, không có gì ngạc nhiên nếu Oskarshamns vượt rào thành công để mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Nếu như Oskarshamns ít nhiều đã tìm lại cảm giác thi đấu nhờ 90 phút thử lửa với Lindsdals, thì đây mới là trận giao hữu đầu tiên của Almeboda. Điều đáng nói, sau khi rớt xuống hạng 4, lực lượng của Almeboda đã tan đàn xẻ nghé. Dù vẫn quy tụ được hơn 20 cái tên để đá giao hữu với Oskarshamns, nhưng phần lớn trong số đó là các gương mặt trẻ hoặc chưa khẳng định được bản thân. Thế nên, thất bại là cái kết khó tránh với Almeboda.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Oskarshamns vs Almeboda

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 5 trận, Oskarshamns thắng 3, hòa 1, thua 1.
- Trên sân nhà, Oskarshamns toàn thắng 2 lần tiếp đón Almeboda. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Oskarshamns -1 1/4
DỰ ĐOÁN: 4-1 

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Oskarshamns vs Almeboda, 01h00 ngày 26/03: Giao hữu CLB trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan