Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Operario vs Atletico Goianiense, 06h30 ngày 02/11: Hạng 2 Brazil

Thứ sáu, 01:00' 01/11/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Operario vs Atletico Goianiense diễn ra lúc 06h30 ngày 02/11 trong khuôn khổ Vòng 32 - Hạng 2 Brazil.

(Nhận định bóng đá) – Những kết quả tích cực trong quãng thời gian gần đây đang giúp cho Operario tiến gần hơn tới việc hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay, cụ thể với 44 điểm sau 31 vòng đấu, thầy trò HLV Gerson Gusmao đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH giải Hạng 2 Brazil, cùng với đó là khoảng cách lên tới 12 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Thậm chí, đội bóng này cũng có cả hy vọng cạnh tranh suất thăng hạng khi chỉ kém tốp 4 với khoảng cách 5 điểm trong bối cảnh mùa giải vẫn còn tới 7 vòng đấu nữa mới kết thúc. Ở vòng đấu tới đây, Operario sẽ có cuộc chạm trán với Atletico Goianiense, đây cũng là 1 đối thủ trực tiếp trong nhóm cạnh tranh suất thăng hạng, vì vậy 1 kết quả tích cực sẽ đem đến cho họ rất nhiều lợi thế.

Tuy nhiên để làm được điều đó hay không lại là chuyện khác khi xét về vị thế, 1 đội bóng mới trở lại giải Hạng 2 Brazil sau 28 năm ngụp lặn ở hạng dưới dĩ nhiên không thể sánh được với 1 Atletico Goianiense mùa trước còn chơi ở hạng đấu cao nhất xứ Samba. Hơn nữa, lúc này vị khách đến từ Goias cũng đang có vị trí tốt hơn trên BXH khi đứng thứ 3 với 50 điểm sau 31 vòng đấu.

Mặc dù vậy thì hy vọng dành cho Operario không phải là không có khi ở thời điểm hiện tại, phong độ của đội bóng này là khá tích cực, cụ thể 4 trận vừa qua họ đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Hơn nữa ở trận đấu tới thầy trò HLV Gerson Gusmao cũng được chơi trên sân nhà, nơi họ sở hữu thánh tích khá ấn tượng từ đầu mùa với 10 chiến thắng và chỉ để thua 3 sau 15 vòng đấu.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, dù không đến nỗi quá tệ, nhưng màn trính diễn của Atletico Goianiense là không thực sự thuyết phục, cụ thể ở 6 trận vừa qua, họ đã hòa tới 5 và thua 1. Trên sân khách, ở 9 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Barroca cũng chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại toàn hòa và thua. Vì vậy dù được đánh giá cao hơn nhưng sự tin tưởng cho đội bóng này là không nhiều.

Trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ chính của cuộc đọ sức tới đây được niêm yết ở mức hòa được thua cùng điểm ăn thấp cho Operario. Đây được xem là mức kèo chấp nhận được với đội chủ sân Germano Kruger khi mà vị thế của họ bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ. Và với những gì đã thể hiện, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả có lợi cho thầy trò HLV Gerson Gusmao.

Cũng ở cuộc đọ sức lần này, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng thang điểm ăn khá cân bằng, điều này đang cho thấy đánh giá không cao vào khả năng tưng bừng lưới rung của trận đấu. Trên thực tế thì với việc hàng công của 2 đội chơi không thực sự khởi sắc trong thời gian qua, lại thêm việc sự cẩn trọng ở những vòng đấu cuối, rõ ràng khả năng cho kịch bản cởi mở của trận đấu là không nhiều, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Operario vs Atletico Goianiense, 06h30 ngày 02/11: Hạng 2 Brazil

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Atletico Goianiense đã thắng 4-2 khi tiếp đón Operario.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Operario (0) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Operario vs Atletico Goianiense, 06h30 ngày 02/11: Hạng 2 Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan