Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Nữ Pháp vs Nữ Nigeria, 02h00 ngày 18/6: VCK Nữ Thế giới 2019

Thứ hai, 00:30' 17/06/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Nữ Pháp vs Nữ Nigeria diễn ra lúc 02h00 ngày 18/6 trong khuôn khổ Bảng A - VCK Nữ Thế giới 2019.

(Nhận định bóng đá) – Toàn thắng sau cả 2 lượt trận tại vòng bảng – VCK Nữ Thế giới 2019, Nữ Pháp đã gần như nắm chắc tấm vé vào vòng 1/8 khi hiện tại đang dẫn đầu tại bảng A với 6 điểm có được, hơn 2 đối thủ phía sau là Nữ Na Uy và Nữ Nigeria 3 điểm, trong khi Nữ Hàn Quốc vẫn chưa có được điểm nào.

Ở vào hoàn cảnh như vậy, ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, đội chủ nhà của VCK Nữ Thế giới năm nay chỉ cần 1 kết quả hòa trước Nữ Nigeria là chắc chắn đi tiếp với vị trí dẫn đầu tại bảng A. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, lại có được lợi thế về mặt sân bãi, không chỉ là 1 điểm, thậm chí chiến thắng cũng là mục tiêu nằm trong khả năng của thầy trò HLV Corinne Diacre.

Nhận định bóng đá Nữ Pháp vs Nữ Nigeria, 02h00 ngày 18/6: VCK Nữ Thế giới 2019

Xét về mặt trình độ, với vị trí của đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH FIFA, nghĩa là hơn tới 34 bậc so với vị trí thứ 38 của Nữ Nigeria, sự chênh lệch là điều không khó nhận ra. Thêm vào đó, với tư cách là đội chủ nhà, quen về sân bãi cũng như có sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ, rõ ràng Nữ Pháp đang chiếm ưu thế hoàn toàn vượt trội ở trận đấu này.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, Nữ Pháp chỉ cần 1 kết quả quả là chắc suất đi tiếp cùng vị trí đầu bảng, chưa biết đối thủ ở vòng 1/8 sẽ là cái tên nào, thế nhưng sẽ là khôn ngoan nếu tính toán để các trụ cột được dưỡng sức ở trận đấu tới. Ở hoàn cảnh này, dù chưa chắc chắn ý đồ của HLV Corinne Diacre, nhưng đã có những nghi ngại vào cách bố trí lực lượng cũng như quyết tâm thi đấu của đội chủ nhà.

Trong khi đó, với 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Nữ Hàn Quốc ở lượt trận vừa rồi, Nữ Nigeria đang có được vị trí thứ 3 tại bảng A. Khả năng cạnh tranh suất đi tiếp bằng vị trí thứ 2 đang trở nên khó khăn khi Nữ Na Uy chỉ phải gặp Nữ Hàn Quốc ở lượt đấu cuối, và hiện tại dù có cùng số điểm nhưng đại diện châu Phi đang kém về cả hiệu số bàn thắng cũng như thành tích đối đầu.

Và đáng lo hơn chính là việc họ phải đụng độ với đội chủ nhà Nữ Pháp ở lượt trận cuối, chính vì thế Nữ Nigeria chỉ có thể hy vọng vào suất vé vớt từ vị trí thứ 3. Tuy nhiên, trước khi trông chờ vào may mắn, họ cũng cần hết sức nỗ lực ở trận đấu cuối, có thể không hy vọng giành điểm nhưng hạn chế tối đa số bàn thua trước Nữ Pháp cũng đã là kết quả đáng để hy vọng.

Như đã nói ở trên, xét về trình độ, Nữ Nigeria thua thiệt hơn rất nhiều so với Nữ Pháp, sức mạnh lớn nhất lúc này của họ chính là từ tinh thần, cùng với đó là kết quả đối đầu chính thức gần nhất trước Les Bleues ở vòng bảng World Cup 2011, họ cũng chỉ để thua với tỷ số tối thiểu 0-1. Bên cạnh đó, những diễn biến từ thị trường châu Á cũng đem đến hy vọng cho đại diện châu Phi.

Cụ thể ở trận này, Nữ Pháp chỉ được xếp ở tỷ lệ -2 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Ở lần đụng độ gần nhất là trận giao hữu hồi đầu năm 2018, Les Bleues đã chấp Nữ Nigeria tới 2 3/4, so với tính chất, dĩ nhiên 1 trận đấu giao hữu sẽ không thể quan trọng bằng 1 trận đấu ở VCK Nữ Thế giới. Chính vì vậy, đây cũng là yếu tố khiến cho Nữ Nigeria trở nên đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 1/2, thế nhưng so với kèo chấp 2 1/2 thì mức này là không quá cao, chưa kể điểm ăn cửa Tài được bỏ sâu và chênh lệch với cửa Xỉu cũng khiến cho khả năng bùng nổ lưới rung của trận đấu là không cao. Thêm vào đó, việc Nữ Pháp cần bảo toàn lực lượng, còn Nữ Nigeria khả năng sẽ chọn lối chơi phòng thủ, mốc dưới sẽ là lựa chọn hợp lý hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Nữ Pháp vs Nữ Nigeria, 02h00 ngày 18/6: VCK Nữ Thế giới 2019

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai lần đụng độ trước đây, Nữ Pháp đã toàn thắng trước Nữ Nigeria.
* Tại VCK Nữ Thế giới 2011, 2 đội cũng đã gặp nhau ở vòng bảng, Nữ Pháp giành chiến thắng 1-0, khi đó họ đã cán đích ở vị trí thứ 4 và cũng là thành tích tốt nhất ở đấu trường này.
* Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội diễn ra hồi đầu năm 2018 trên sân MMArena (Le Mans) trong 1 trận đấu giao hữu, Nữ Pháp đã giành chiến thắng 8-0.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Nigeria (+2 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (3 1/2) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Nữ Pháp vs Nữ Nigeria, 02h00 ngày 18/6: VCK Nữ Thế giới 2019 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan