Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Nữ Myanmar vs Nữ Việt Nam, 15h00 ngày 20/8: Vô địch bóng đá Nữ Đông Nam Á

Thứ ba, 00:05' 20/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Nữ Myanmar vs Nữ Việt Nam trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Nữ Đông Nam Á.

(Nhận định bóng đá) Giải vô địch bóng đá Nữ Đông Nam Á có sự tham gia của 9 đội bóng trong khu vực và được chia thành 2 bảng đấu. Nữ Myanmar và Nữ Việt Nam nằm ở bảng B với sự có mặt của Nữ Indonesia và Nữ Campuchia. Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng này, cả Nữ Myanmar và Nữ Việt Nam đều đã giành vé đi tiếp vào bán kết sau 2 trận toàn thắng.

Màn thư hùng chiều nay chỉ còn mang ý nghĩa phân tranh vị trí dẫn đầu. Hiện tại Nữ Việt Nam đang chiếm ưu thế, khi có hiệu số bàn thắng bại lớn hơn (+17 so với +16). Điều này đồng nghĩa với việc nếu như có được kết quả hòa, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ giành ngôi nhất bảng và có khả năng lớn tránh mặt được đội bóng mạnh Nữ Thái Lan ở bán kết.

Nhìn lại hành trình tại vòng bảng cũng như quá trình chuẩn bị trước đó có thể thấy, việc giành ngôi đầu bảng là nhiệm vụ không quá khó khăn với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Thậm chí, với những gì đang thể hiện, nhiều khả năng Nữ Việt Nam sẽ nhập cuộc với mục tiêu 3 điểm nhằm có thêm sự hưng phấn về mặt tinh thần trước khi bước vào vòng bán kết.

Lịch sử đối đầu đứng hẳn về phía Nữ Việt Nam. Nếu lấy mốc từ năm 2013, Nữ Việt Nam thua duy nhất 1 trận, còn lại thắng 8, hòa 1 sau 10 lần chạm trán Nữ Myanmar. Chỉ cần các cô gái Việt Nam ra sân với quyết tâm cao nhất, việc họ giành chiến thắng là điều không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Đang cập nhật

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Nữ Việt Nam thắng 8 trận, hòa 1 và để thua 1 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Việt Nam cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

bnh luận

tin liên quan