Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Newcastle vs Huddersfield, 22h00 ngày 23/2: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 00:50' 23/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Newcastle vs Huddersfield trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) - Newcastle đang có 25 điểm cùng vị trí thứ 16 và đang nằm trong "mớ bòng bong" các đội từ thứ 13 dến 18, nhóm này gồm các đội chỉ hơn nhau 3 điểm. Ngoại trừ Fulham và Huddersfield bị tụt lại hẳn trong cuộc chiến trụ hạng, Newcastle cùng 5 đội bóng khác có vẻ dễ thở hơn.

Những kết quả gần đây của thày trò Benitez cũng không quá tệ với việc họ giành được 7 điểm sau 4 vòng gần nhất. Đặc biệt, ở lần gần nhất được chơi tại St Jame's Park, thày trò Benitez đã tạo ra cú sốc cực lớn khi vượt qua Man City. Bầy chích chòe cũng có 5 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh thắng kèo.

Newcastle cũng đã dừng bước tại FA Cup sau trận thua trước Watford ở vòng 1/8, chính vì thế đội chủ nhà chỉ còn tập trung vào mục tiêu trụ lại tại Premier League sau mùa giải này. Lịch thi đấu tiếp theo của Chích chòe cũng không quá nặng khi tới tận cuối tháng 3, họ mới phải gặp một CLB trong top 6 (Arsenal).

Ở phía đối diện, như đã nói ở trên, Huddersfield dường như khó cưỡng khỏi việc phải xuống hạng sau mùa giải này. Hiện tại đội bóng này mới chỉ có 11 điểm sau 26 vòng, kém nhóm an toàn số điểm nhiều hơn họ có hiện tại.

Dù Huddersfield đã sa thải HLV David Wagner nhưng người lên thay là Jan Siewert có lẽ cũng không thể cứu được "con tàu đắm" Huddersfield. 13 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đội bóng này mới chỉ giành được đúng 1 điểm (từ trận hòa trước Cardiff).

Huddersfield đều được niêm yết tỷ lệ chấp từ 1/4 đến 1/2 trong những chuyến làm khách tới các đội bóng trong nhóm cuối, và họ cũng mới chỉ hòa được Cardiff. Với những gì đang diễn ra, chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho thày trò Benitez.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Newcastle vs Huddersfield

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Newcastle thắng 4, thua 2/6 trận đối đầu với Huddersfield
+ Cả 3 trận đối đầu giữa hai đội tại Premier League đều có tỷ số 1-0, Newcastle thắng 2 và thua 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Newcastle
: Rob Elliot và Jonjo Shelvey đều dính chấn thương.
Huddersfield: Abdelhamid Sabiri, Danny Williams, và Isaac Mbenza không thể ra sân do chấn thương. Khả năng ra sân của Jonas Lossl và Chris Lowe còn bỏ ngỏ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Newcastle vs Huddersfield

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Newcastle -1/2 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 cả trận
Dự đoán: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Newcastle vs Huddersfield, 22h00 ngày 23/2: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan