Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Newcastle Jets vs Adelaide Utd, 13h00 ngày 24/2: VĐQG Australia

Chủ nhật, 00:05' 24/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Newcastle Jets vs Adelaide Utd trong khuôn khổ vòng 20 giải VĐQG Australia

(Nhận định bóng đá) - Newcastle Jets vừa để thua Kashima Antlers tại vòng play-off cuối cùng AFC Champions League và phải xuống chơi tại AFC Cup. Trở lại với giải Quốc nội, đội chủ sân McDonald Jones đang có vị trí thứ 7 với 22 điểm sau 19 vòng đã qua.

Newcastle Jets vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thua và phong độ sân nhà của họ cũng khá ổn với 4 trận bất bại liên tiếp (2 chiến thắng và 2 trận hòa). Theo tỷ lệ châu Á, từ đầu mùa, Newcaslte Jets có gần một nửa số trận thắng kèo (8/19) và trên sân nhà là 1/3 số trận

Với Adelaide Utd, đội khách đang có 30 điểm và đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. Họ kém 2 vị trí đầu bảng (Perth Glory và Sydney FC) lần lượt 16 và 9 điểm. Về cơ bản, mục tiêu lọt top 2 vẫn khả thi, và có lẽ đó mới chính là điều Adelaide muốn đạt được ở mùa giải này.

Tuy nhiên, trận thua trước Western Sydney ngay trên sân nhà ở vòng vừa rồi đã khiến Adelaide bị chặn đứng mạch 5 trận bất bại. Quan trọng hơn, tâm lý đội khách có thể phần nào vì điều đó mà ảnh hưởng xấu.

Ở mức kèo 0:0 được niêm yết trước trận đấu này, chúng tôi không thực sự tin tưởng vào kịch bản trọn vẹn 3 điểm cho đội khách Adelaide. Ngoài ra, với mức kèo tài xỉu 2 3/4, cũng không thực sự thu hút giới đầu tư vào cửa tài. Khả năng khô hạn bàn thắng vẫn là cao hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Adelaide Utd

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Newcastle Jets thắng 13, hòa 14 và thua 18/45 trận đối đầu trước đây với Adelaide Utd
+ Trên sân nhà, Newcaslte Jets thắng 9, hòa 5 và thua 6/20 lần tiếp đón Adelaide

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Newcastle Jets: Moos (GK), Boogaard, Topor-Stanley, Koutroumbis, Vargas, Kantarovski, Ridenton, Ugarkovic, O'Donovan, Petratos
  • Adelaide Utd: Izzo (GK), Jacobsen, Elsey, Galloway, Boland, Isaias, Kitto, Strain, Goodwin, Thomassen, Blackwood

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Newcaslte Jets (0) cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 3/4 cả trận
Dự đoán: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Newcastle Jets vs Adelaide Utd, 13h00 ngày 24/2: VĐQG Australia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan