Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Napoli vs Bologna, 00h00 ngày 30/12: VĐQG Italia

Thứ bảy, 00:30' 29/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Napoli vs Bologna diễn ra lúc 00h00 ngày 30/12 trong khuôn khổ Vòng 19 – VĐQG Italia.

(Nhận định bóng đá) – Để thua đầy tức tưởi 0-1 trên sân của Inter Milan trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Napoli đã không thể nối dài chuỗi trận toàn thắng của mình tại giải VĐQG Italia lên con số 5 trận liên tiếp. Đáng lo hơn, họ đã bị đội dẫn đầu là Juventus bỏ xa tới 9 điểm, trong khi vị trí thứ 2 của họ với 41 điểm sau 18 vòng đấu đang bị chính Inter Milan đe dọa khi khoảng cách chỉ là 5 điểm.

Công bằng mà nói, Napoli đã có 1 trận đấu tốt trên sân của Inter Milan, tuy nhiên không những không có may mắn mà những bất lợi lại liên tiếp xảy ra với họ từ sự thiếu công bằng của trọng tài đến ảnh hưởng tâm lý do phân biệt chủng tộc. Đáng ngại nhất chính là 2 tấm thẻ đỏ của Koulibaly và Insigne không chỉ ảnh hưởng đến kết quả ở trận vừa rồi mà cả ở cuộc tiếp đón Bologna ở vòng tới đây.

Tuy nhiên, may mắn cho đội bóng xứ Campania là đối thủ lần này của họ không quá đáng ngại. Hơn nữa dù để thua ở trận vừa rồi nhưng những gì mà Napoli đã thể hiện trong thời gian gần đây vẫn đảm bảo được an tâm từ người hâm mộ, đặc biệt là trên sân nhà, phong độ của thầy trò HLV Ancelotti cũng tạo được sự tin cậy khi bất bại cả 9 trận từ đầu mùa, trong đó có tới 7 trận là những chiến thắng.

Về phía Bologna, trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Lazio ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH, nhưng là từ dưới lên với chỉ vỏn vẹn 13 điểm sau 18 vòng đấu. Và lúc này dù khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn đang là 2 điểm, thế nhưng cơ hội để họ tạo ra sự bứt phá trước khi kết thúc lượt đi là không nhiều khi phải làm khách tại San Paolo ở vòng 19 tới đây.

Không chỉ thua kém Napoli về vị thế trên BXH cũng như chuyên môn, phong độ của đội bóng vùng Emilia-Romagna là cũng rất bất ổn. Tính ra từ tháng 10 tới nay, họ mới chi thắng được 1 trận, nhưng là trước đội hạng 2 Crotone ở Cúp QG Italia, còn 11 vòng đấu đã qua ở giải VĐQG Italia, họ không có trận nào giành điểm tối đa, thậm chí còn để thua tới 5.

Đáng lo ngại hơn chình là phong độ sân khách của thầy thầy trò HLV Filippo Inzaghi cũng không được như kỳ vọng khi trải qua 8 vòng đấu từ đầu mùa với chỉ vỏn vẹn 3 trận hòa, còn lại để thua tới 5. Chính vì lẽ đó, sẽ rất khó để hy vọng vào khả năng Bologna tạo nên bất ngờ ở San Paolo tới đây, thậm chí họ còn đứng trước nguy cơ phải nhận 1 thất bại nặng nề.

Điều ấy càng trở nên có lý hơn khi ở trận đấu tới đây Napoli được niêm yết ở mức chấp lên tới -1 3/4 cùng điểm ăn khá cân bằng. So với lần tiếp đón Bologna mùa trước, mức chấp lần này không cao bằng, tuy nhiên soi với tình thế hiện tại nó cũng không phải là thấp và được đánh giá là khá hợp lý. Chính vì thế với những gì đang có, đội chủ sân San Paolo xứng đáng để đặt niềm tin ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Napoli vs Bologna, 00h00 ngày 30/12: VĐQG Italia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 23 lần chạm trán gần đây, Napoli thắng 14, hòa 4 và chỉ thua 5 trước Bologna.
* 10 lần đối đầu gần nhất tại Serie A, Lazio cũng đã thắng 7 và chỉ thua 2 trước Bologna.
* Napoli đã toàn thắng cả 4 lần tiếp đón Bologna cuối cùng trên sân nhà, cả 4 đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên.
* Lần cuối Bologna có điểm tại San Paolo đã từ tháng 12/2012.
* 5 lần chạm trán gần nhất, Napoli đã toàn thắng trước Bologna, cả 5 trận đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên.
* Lần cuối cùng Bologna có điểm trước Napoli là vào tháng 12/2015, ở trận lượt đi mùa Serie A 2015/16 trên sân Renato Dall'Ara.
* Mùa trước, Napoli thắng 3-0 tại Renato Dall'Ara ở lượt đi, lượt về thắng tiếp 3-1 trên sân nhà San Paolo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Napoli:
Koulibaly và Insigne vắng mặt vì án treo giò, trong khi Vlad Chỉriches và Hamsik cũng không thể ra sân vì dính chấn thương.
Bologna: Có đầy đủ lực lượng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Napoli vs Bologna, 00h00 ngày 30/12: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Napoli (-1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Napoli vs Bologna, 00h00 ngày 30/12: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan