Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Nam Phi vs Senegal, 00h00 ngày 11/11: Quyết giành vé sớm

Thứ sáu, 00:35' 10/11/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo Nam Phi vs Senegal (Bảng D – Vòng loại World Cup 2018): Dù mang phận khách, nhưng với phong độ ổn định cùng chất lượng đội hình cao hơn, Senegal đang rất tự tin hướng tới chiến thắng, qua đó giành vé sớm đến Nga.

TLCA cả trận: 0.99*0:0*0.91
TBT cả trận: -0.86*2 1/4*0.74

Tỷ lệ châu Á – Chọn Senegal cả trận: Vụ bê bối trọng tài đã khiến cho cuộc đối đầu giữa Nam Phi và Senegal trong khuôn khổ bảng D – Vòng loại World Cup 2018 phải tổ chức lại sau đúng 1 năm. Tuy nhiên, ở thời điểm cách đây 1 năm, cuộc đối đầu này mới là lượt trận thứ 2 bảng D, còn ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã dần ngã ngũ.

Lúc này, sau 4 lượt đấu, Nam Phi mới chỉ có được 4 điểm và đứng cuối cùng bảng D, kém đội dẫn đầu chính là Senegal 4 điểm. Chiến thắng 3-1 trước Burkina Faso ở lượt trận vừa rồi đã gieo lại chút hy vọng cho đội bóng cực Nam Châu Phi, tuy vậy nếu muốn có vé đến Nga, họ buộc phải thắng cả 2 lượt trận trước Senegal và hy vọng Burkina Faso và Cape Verde cầm chân nhau ở lượt đấu cuối.

Ty nhiên, đây có lẽ là nhiệm vụ bất khả thi, chưa cần tính đến kết quả ở cặp đấu kia diễn ra như thế nào, chỉ biết là để hòa được Senegal đã khó chứ chưa nói đến thắng ở thời điểm hiện tại. Mặc dù ở trận đá lại này, Nam Phi được chơi trên sân nhà, tuy nhiên, nếu so về thực lực, rõ ràng là ở thời điểm hiện tại, lứa cầu thủ của họ chẳng thể nào sánh được với dàn cầu thủ chất lượng của Senegal. 

Trong khi đó, dù phải làm khách nhưng Senegal lại đang hừng hực khí thế hướng đến chiến thắng để chính thức có vé đến Nga mùa hè năm sau. Với 8 điểm sau 4 vòng đấu, Sư tử Teranga đang vững vàng trên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn 2 đối thủ đứng sau. Thậm chí, chỉ cần 1 kết quả hòa trước Nam Phi ở trận này, trong khi Burkina Faso và Cape Verde cầm chân nhau, hay 1 trong 2 đội thắng mà không thể vượt được hiệu số +4 của Senegal thì họ cũng là đội đi tiếp.

Tuy nhiên, 1 chiến thắng để chính thức điền tên mình vào vé đến Nga 2018 chắc chắn sẽ là ngọt ngào hơn rất nhiều so với việc trông đợi kết quả của đối thủ, lại nhất là khi ở thời điểm hiện tại, trong tay của HLV Aliou Cissé là những “quân bài” chất lượng từ các giải đấu hàng đầu châu Âu như Keita Balde, Youssouf Sabaly, ... từ Ligue 1, Kalidou Koulibaly, Mbaye Niang từ Serie A,... đặc biệt là sự trở lại của tiền đạo đang chơi cho Liverpool là Sadio Mane sau chấn thương.

Ngoài dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn, Senegal còn đang nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ quá khứ đối đầu với Nam Phi khi bất bại tới 4/5 lần chạm trán trước đây. Trong bối cảnh vượt trội về lực lượng, lại có sự hưng phấn về tâm lý hướng tới tấm vé sớm đến Nga, Senegal đang tạo được niềm tin không nhỏ cho giới mộ điệu ở trận này.

Tổng bàn thắng – Trên 2 1/4 bàn cả trận: Khác với những cuộc đối đầu trước đây, trận đấu này diễn ra trong 1 thời khắc đặc biệt, nhất là với Senegal. Đội bóng đến từ Tây Phi với những cầu thủ chất lượng trên hàng công lại đang quyết tâm chiến thắng giành vé sớm đến Nga chắc chắn sẽ không chịu lép vế trước đội chủ nhà. Trong khi đó, Nam Phi ở thời điểm hiện tại đã chẳng còn gì để mất mà tính toán, chính vì thế, khả năng đội chủ nhà chọn lối chơi tấn công là rất cao. Hơn nữa, phong độ hàng công của cả 2 đội đều hoạt động khá tốt trong thời gian qua, trong khi Nam Phi đã có 5 pha làm bàn gần nhất trên sân nhà thì Senegal cũng đã ở hữu tới 4 bàn ở 2 chuyến xa nhà vừa rồi.


Lựa chọn tối ưu: Senegal cả trận & Over cả trận
Dự đoán: 1-2 (H1: 1-1)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định Nam Phi vs Senegal, 00h00 ngày 11/11: Quyết giành vé sớm trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan