Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Monarcas vs Juarez, 08h00 ngày 01/11: VĐQG Mexico

Thứ năm, 00:55' 31/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Monarcas vs Juarez diễn ra lúc 08h00 ngày 01/11 trong khuôn khổ Vòng 16 - VĐQG Mexico giai đoạn Apertura 2019.

(Nhận định bóng đá) – Hoà 2-2 trước đội bóng đang dẫn đầu trên BXH là Santos Laguna không phải kết quả quá tệ với Monarcas, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp họ gia tăng lợi thế trong cuộc cạnh tranh suất dự VCK cuối giai đoạn. Lúc này, sau 14 vòng đấu của giai đoạn Apertura 2019, thầy trò HLV Pablo Guede đang có 20 điểm và đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH giải VĐQG Mexico.

Mặc dù vậy, trong hoàn cảnh mùa giải còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc cùng khoảng cách chỉ là 1 điểm so với tốp 8, hy vọng cạnh tranh suất sự VCK cuối giai đoạn Apertura 2019 của Monarcas vẫn là rất lớn. Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng tân binh Juarez, thầy trò HLV Pablo Guede đang đứng trước cơ hội lớn để giành 3 điểm và tiếp tục cuộc đua của mình.

Ngoài việc được đánh giá cao hơn đối thủ, phong độ hiện tại của Monarcas là cũng khá tích cực khi ở 4 trận vừa rồi, họ đã có 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà. Hơn nữa, ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Pablo Guede còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng, tại Morelos, họ đã thắng tới 4 và hoà 1 ở 6 trận gần đây, cũng như chiến thắng tới 5-0 ở lần gần nhất tiếp đón đối thủ này.

Ở phía bên kia chiến tuyến, không những bị đánh giá thấp hơn về chuyên môn so với đối thủ, lúc này màn trình diễn của Juarez là cũng tỏ ra khá bất ổn , cụ thể ở 5 vòng đấu gần đây, họ chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại để thua tới 2 và hoà 2. Đây cũng chính là lý do cho đến lúc này, sau 14 vòng đấu, thầy trò HLV Gabriel Caballero đang đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH với chỉ 14 điểm.

Phải làm khách trên sân của đối thủ mạnh hơn, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Juarez tại Morelos ở vòng đấu tới đây là hết sức mong manh. Cũng cần biết rằng, mặc dù đã cải thiện trong thời gia gần đây, thế nhưng về cơ bản, thầy trò HLV Gabriel Caballero không phải đội có phong độ tốt khi xa nhà, bằng chứng là họ chỉ thắng 1, còn lại thua tới 5 sau 7 vòng đấu từ đầu mùa.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, Mornacas chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch lại dấy lên những nghi ngờ với mã đầu tư này. Ngoài việc mức chấp hiện tại thấp hơn nhiều so với những lần tiếp đón Juarez trước đây, thì với những điều kiện đang có, mức chấp này cũng không tương xứng với vị thế của thầy trò HLV Pablo Guede. Vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội trong thời gian qua là khá tốt, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, khả năng cho kịch bản bùng nổ bàn thắng ở cuộc đọ sức lần này đang không được đánh giá cao. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Monarcas vs Juarez, 08h00 ngày 01/11: VĐQG Mexico

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 4 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có được 2 chiến thắng.
* Trên sân nhà, Monarcas đã thắng 1 và thua 1 khi tiếp đón Juarez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juarez (+1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Monarcas vs Juarez, 08h00 ngày 01/11: VĐQG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan