Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Melbourne Victory vs Melbourne City, 15h30 ngày 12/10: VĐQG Australia

Thứ bảy, 00:15' 12/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Melbourne Victory vs Melbourne City trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Australia.

(Nhận định bóng đá) – Cuối cùng thì giải VĐQG Australia cũng đến thời điểm khởi tranh, và ngay vòng 1 NHM đã được chứng kiến trận derby của Melbourne giữa Victory và City. Mùa giải năm ngoái 2 đội đã lọt vào giai đoạn Final nhưng không thể có mặt ở chung kết. Với vị thế của mình, đôi bên tiếp tục được đánh giá cao ở mùa giải năm nay và trận ra quân có ý nghĩa rất quan trọng với tinh thần của đôi bên.

Melbourne Victory có lợi thế được chơi trên sân nhà trận này và không bất ngờ khi họ là cửa trên. Tuy vậy thì kèo chấp 1/4 của Melbourne Victory đơn thuần chỉ dựa vào yếu tố sân bãi chứ chưa nói lên sự nhỉnh hơn của họ so với gã hàng xóm. Thực tế kèo handicap này ẩn chứa rất nhiều rủi ro với Melbourne Victory. Những chiến thắng ở loạt giao hữu vừa qua không thể là thước đo cho sức mạnh của Melbourne Victory.

Ở trận chính thức gần nhất tại Cúp QG, Melbourne Victory dù có lợi thế sân nhà nhưng đã thua Newcastle Jets trên chấm penalty sau khi hòa 2-2 ở 2 hiệp chính. Nếu chỉ tính trong khuôn khổ A-League, Melbourne Victory khiến giới mộ điệu nghi ngờ khi thua kèo đến 4/5 trận sân nhà vừa qua. Trái với họ, Melbourne City lại đang duy trì sự thăng hoa của mình.

Tại Cúp QG Australia (AUS FFA Cup), Melbourne City liên tục có những chiến thắng ấn tượng để góp mặt trong trận chung kết (với Adelaide Utd vào ngày 23/10). Tinh thần của Melbourne City đang lên cao và minh chứng là việc họ toàn thắng 6 trận gần nhất, trong đó có 4 lần vượt rào cản handicap ở 5 trận vừa qua.

Thêm một cơ sở để tin vào Melbourne City ở trận này là thành tích đối đầu. Cả 3 lần làm khách trước Melbourne Victory mới đây, Melbourne City đều bất bại, thậm chí thắng 2 trận. Lưu ý rằng cả 3 trận mà người viết vừa đề cập, Melbourne Victory đều chấp đồng banh tương tự như hôm nay. Rõ ràng, chủ nhà không phải là lựa chọn khả dĩ trong cuộc chiến này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Melbourne City, 15h30 ngày 12/10: VĐQG Australia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Melbourne Victory thắng 12, hòa 7 và thua 10 ở 29 lần đụng độ chính thức trước đây.
* 10 lần tiếp Melbourne City trên sân nhà mới nhất, Melbourne Victory thắng 5, hòa 1 và thua 4 nhưng cả 3 trận gần đây họ đều không đánh bại được đối thủ.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Melbourne City (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Melbourne Victory vs Melbourne City, 15h30 ngày 12/10: VĐQG Australia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan