Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Man City vs Hoffenheim, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League

Thứ tư, 00:20' 12/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Man City vs Hoffenheim trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

(Nhận định bóng đá) – Về cơ bản thì trận cầu này không quá quan trọng bởi Man City đã chắc chắn có vé vào vòng knock-out trong khi Hoffenheim cũng chắc chắn bị loại. Tuy nhiên trên thực tế cuộc chiến tại Etihad ngày hôm nay vẫn có ý nghĩa với đôi bên. Man City cần ít nhất 1 điểm để có được vị trí dẫn đầu còn Hoffenheim vẫn còn hy vọng vào tấm vé xuống chơi ở Europa League.

Nhận định bóng đá Man City vs Hoffenheim, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League

Nên biết là The Citizens tuy hơn Lyon 3 điểm nhưng lại thua đối đầu. Nếu như nhà ĐKVĐ nước Anh trắng tay ở trận này còn Lyon giành 3 điểm trước Shakhtar Donetsk thì kịch bản tồi tệ ở vòng knock-out sẽ ùa về với Man City bởi khi ấy khả năng họ đụng các ông lớn của châu Âu như Barca, Juventus hay Real Madrid là không nhỏ.

Hơn nữa, các học trò của Pep Guardiola cần 1 chiến thắng để xua tan bầu không khí ảm đạm sau khi họ gục ngã trên sân Stamford Bridge cuối tuần qua và mất ngôi đầu bảng Premier League. Thực lực vượt trội, lại được chơi trên sân nhà trong bối cảnh khát khao thắng đậm nên không bất ngờ khi The Citizens chấp tới 2 hòa ở trận cầu này.

Man City có thể chơi bất ổn khi làm khách nhưng tại Etihad, họ thường chơi tưng bừng và có thói quen vùi dập đối thủ. Ngoại trừ cú sảy chân trước Lyon ở lượt trận mở màn Champions League năm nay, Man City toàn thắng 7 trận sân nhà gần nhất và đáng lưu ý là họ đều thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Phía bên kia chiến tuyến, Hoffenheim lại có dấu hiệu sa sút khi thua tỷ lệ cả 4 trận gần đây. Ở lượt đấu trước, dù có lợi thế sân nhà nhưng Hoffenheim lại trắng tay trước Shakhtar Donetsk, qua đó chính thức bị loại. Tuy trên lý thuyết họ còn cửa cạnh tranh vị trí thứ 3 nhưng thực tế thắng được Man City tại Etihad là điều cực khó, chưa nói đến chuyện các học trò của Nagelsmann lại đang bất ổn.

Giờ là thời điểm Hoffenheim tập trung vào đấu trường quốc nội, nơi họ đã bị out khỏi 6 – top dự Cúp châu Âu của Bundesliga. Hơn nữa, Man City thường chỉ gặp khó khi các đối thủ chơi phòng ngự phản công, còn khi chạm trán với các đội có xu hướng dâng cao như Hoffenheim thì The Citizen thường dễ đá và thắng đậm.

Thực tế chỉ cần 1 điểm là chắc ngôi đầu bảng mà Man City vẫn chấp tới 2 hòa thì rõ ràng nhà cái đang tỏ ra coi thường các vị khách đến từ nước Đức. Bởi vậy, đừng bất ngờ nếu như Hoffenheim thảm bại trong chuyến viếng thăm Etihad ngày hôm nay!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Man City vs Hoffenheim, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trận lượt đi là lần đầu tiên 2 đội đụng độ và khi đó Man City thắng 2-1 trên sân của Hoffenheim.
* Man City từng 22 lần chạm trán với các CLB của Đức, họ thắng 11 trận, hòa 3 và thua 8 trận.
* Trong quá khứ, Hoffenheim có 6 lần đối đầu với các CLB của Anh, đại diện của Đức thắng 2, hòa 1 và thua 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Man City: De Bruyne, Benjamin Mendy, Mangala và Bravo vẫn  chấn thương trong khi Aguero, David Silva và Zinchenko bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Hoffenheim: Nordtveit, Amiri và Lukas Rupp chấn thương còn Demirbay và Szalai bị treo giò trong khi Kevin Vogt không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Man City vs Hoffenheim, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 4-1
THAM KHẢO: Tài cả trận

 

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải Champions League để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Man City vs Hoffenheim, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • Traixoaixanh - Thứ tư, 22:54' 12/12/2018

    h1. som MC thang 1-0, 2-0. TX. 4.5.5. xiu. h2. nam San khach. ft. 3-0. 3-1. chuc win.

    Thích Trả lời

tin liên quan