Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Maccabi Petah Tikva vs Hapoel Ironi Rishon, 00h00 ngày 31/12: Hạng 2 Israel

Thứ hai, 00:20' 30/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Maccabi Petah Tikva vs Hapoel Ironi Rishon diễn ra lúc 00h00 ngày 31/12 trong khuôn khổ Vòng 17 - Hạng 2 Israel.

(Nhận định bóng đá) – Mặc dù vẫn đang duy trì được vị trí dẫn đầu trên BXH giải Hạng 2 Israel, thế nhưng rõ ràng với việc đã không thể giành chiến thắng ở 2 vòng đấu gần đây, những lo ngại dành cho Maccabi Petah Tikva đang là rất lớn. Lúc này, với 38 điểm sau 16 vòng đấu, khoảng cách giữa thầy trò HLV Guy Luzon với đối thủ đứng sau chỉ còn là 5 điểm.

Tuy nhiên, không khó để nhận ra việc ở cả 2 trận vừa rồi Maccabi Petah Tikva đều phải chơi trên sân khách, chính vì thế, ở vòng đấu cuối tuần này, với việc được trở về sân nhà, cơ hội để thầy trò HLV Guy Luzon cải thiện thành tích của mình đang là rất lớn,. Cần biết rằng, tại HaMoshava, Maccabi Petah Tikva đã thắng tới 7 và chỉ hoà 1 ở 8 vòng đấu từ đầu mùa đến nay.

Đáng nói hơn, đối thủ ở vòng đấu tới đây của thầy trò HLV Guy Luzon là Hapoel Ironi Rishon, cũng chính là đội bóng đang bám sát họ trên BXH với 5 điểm ít hơn, chính vì thể quyết tâm chiến thắng lại càng được đánh giá cao hơn khi đây chính là cơ hội để họ nới rộng khoảng cách về mặt điểm số so với đối thủ.

Bên cạnh việc được đánh giá cao hơn về trình độ cũng như lợi thế sân nhà, việc đối thủ của đội chủ sân HaMoshava cũng đang có dấu hiệu sa sút khi để thua ở cả 2 trận gần đây đã cho thấy những hy vọng ngày càng lớn của thầy trò HLV Guy Luzon. Trên thực tế, nếu quan sát phong độ chung của Hapoel Ironi Rishon cũng không khó để nhận ra sự bất ổn khi 6 trận vừa rồi họ chỉ thắng 2.

Điều khiến Hapoel Ironi Rishon trở nên nguy hiểm trước trận đấu này chính là phong độ ấn tượng mà họ có được trên sân khách, cụ thể sau 7 trận từ đầu mùa, thầy trò HLV Taselpapa đã thắng tới 5, hoà 1 và cũng chỉ để thua 1. Chưa kể, ở cả 3 lần cuối cùng làm khách của Maccabi Petah Tikva, Hapoel Ironi Rishon cũng đã bất bại.

Mặc dù vậy, với trực tiếp những gì đang thể hiện, hy vọng cho độ chủ sân HaMoshava vẫn là lớn hơn điều này cũng được phản ánh trên thị trường. Mặc dù lúc này trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra tỷ lệ chính thức, nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng Maccabi Petah Tikva sẽ được xếp ở kèo -1/2, đây được đánh giá là mức chấp khá tích cực và đem đến hy vọng vào 1 chiến thắng dành cho họ.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đội đều đang sở hữu hàng công khá chất lượng, thế nhưng với phong độ có phần không ổn định trong quãng thời gian gần đây, bên cạnh đó là tính chất khá quan trọng giữa 2 đội đang cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu, rõ ràng sẽ có sự cảnh giác nhất định. Ở vào hoàn cảnh ấy, sẽ khó để trông đợi vào kịch bản tưng bừng cho trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Maccabi Petah Tikva vs Hapoel Ironi Rishon, 00h00 ngày 31/12: Hạng 2 Israel

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 8 lần đụng độ gần đây, Maccabi Petah Tikva đã thắng 2, hoà 5 và thua 1 trước Hapoel Ironi Rishon.
* Maccabi Petah Tikva cũng đã không thắng ở cả 3 lần tiếp đón Hapoel Ironi Rishon gần nhất.
* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Hapoel Rishon Lezion.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Maccabi Petah Tikva cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Maccabi Petah Tikva vs Hapoel Ironi Rishon, 00h00 ngày 31/12: Hạng 2 Israel trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan