Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Los Angeles FC vs San Jose, 9h30 ngày 21/6: Cúp Mỹ

Thứ năm, 00:45' 20/06/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Los Angeles FC vs San Jose diễn ra lúc 9h30 ngày 21/6 trong khuôn khổ Vòng 1/8 - Cúp Mỹ.

(Nhận định bóng đá) – Mặc dù mùa giải năm nay mới chỉ là lần thứ 2 Los Angeles FC tham gia giải Nhà Nghề Mỹ, thế nhưng những gì đội bóng này làm được đang khiến cho tất cả phải thán phục. Cụ thể sau 16 trận, thầy trò HLV Bob Bradley đang có được 37 điểm, dẫn đầu trên BXH Bờ Tây và thậm chí chiếm lĩnh luôn BXH tổng của giải đấu cùng khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi phía sau.

Ở 1 sân chơi khác là Cúp Mỹ, Los Angeles FC cũng đã vào tới vòng 1/8 sau khi xuất sắc vượt qua Real Salt Lake với tỷ số lên tới 3-0 dù cho phải chơi trên sân khách. Ở vòng đấu tới đây, đối thủ của  thầy trò HLV Bob Bradley sẽ là San Jose, một cái tên không hề dễ chịu. Tuy nhiên, với những gì đang có trong tay, chiến thắng hoàn toàn nằm trong khả năng của Los Angeles FC.

Đầu tiên phải nói đến chính là chuỗi trận thi đấu ổn định của đội bóng này trong suốt quãng thời gian từ cuối tháng 4 đến nay. Cụ thể trải qua 9 trận vừa rồi, thầy trò HLV Bob Bradley không những chưa để thua lần nào, thậm chí còn giành được tới 6 chiến thắng, trong đó bao gồm thành tích tương tự ở cả cả 3 trận gần đây.

Không những thế, ở trận đấu tới, thầy trò HLV Bob Bradley còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng tại Banc of California, Los Angeles FC đã bât bại ở cả 8 trận đấu chính thức gần đây, trong đó chỉ có 1 kết quả hòa, còn lại là toàn thắng. Chưa kể ở lần gần nhất tiếp đón San Jose,  Los Angeles FC cũng là những người được hưởng niềm vui chiến thắng.

Bên phía đối diện, như đã nói ở trên, San Jose là 1 cải tên không hề dễ chịu chút nào, điều này cũng đã được phản ánh qua phong độ khá ổn định của đội bóng này trong thời gian gần đây. Cụ thể ở cả 5 trận gần nhất, họ đều đã bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Riêng trên sân khách, ở 5 trận gần nhất họ cũng đã không để thua.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để San Jose có thể tạo ra sự tin tưởng quá lớn ở trận đấu tới đây, điều đó cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi họ bị xếp ở tỷ lệ -1 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Đây là mức kèo chấp tương đương so với lần gần nhất San Jose làm khách tại Banc of California.

Trong bối cảnh mà San Jose cũng đang có phong độ tốt, và lại với tính chất không đến mức quá căng thẳng ở 1 giải đấu phụ như này, rõ ràng mức tỷ lệ như đã được niêm yết đang đem đến những tín hiệu tích cực cho Los Angeles FC, đây cũng là lý do để có thể đặt niềm tin cho họ ở cuộc đụng độ sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu đang được đánh giá rất cao, nhất là trong bối cảnh mà hàng công của cả 2 đều đã thể hiện tốt trong thời gian gần đây cũng như kết quả đối đầu trước đó cũng đa phần kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy, mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs San Jose, 9h30 ngày 21/6: Cúp Mỹ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 4 lần đụng độ gần đây, Los Angeles FC đã thắng 3 và chỉ thua 1 trước San Jose.
* Trên sân nhà, Los Angeles FC đã thắng 2-0 trong lần gần nhất tiếp đón San Jose.
* Chiến thắng duy nhất San Jose có được trước Los Angeles FC ở 4 trận gần đây đến từ 1 trận giao hữu, trong khi cả 3 thất bại của họ đều đến từ những trận đấu chính thức.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Los Angeles FC (-1 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài (3 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Los Angeles FC vs San Jose, 9h30 ngày 21/6: Cúp Mỹ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan