Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Leixoes vs Porto, 2h30 ngày 16/1: Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha

Thứ ba, 00:40' 15/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Leixoes vs Porto trong khuôn khổ tứ kết cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

(Nhận định bóng đá) - Leixoes đang gây ra rất nhiều bất ngờ tại cúp Quốc gia Bồ Đào Nha khi là đội hạng 2 duy nhất lọt vào vòng tứ kết. Các đại diện còn lại của vòng này hoàn toàn đến từ hạng đấu cao nhất Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, khi nhìn lại hành trình đến vòng tứ kết của Leixoes, họ chưa thực sự phải gặp đối thủ "sừng sỏ" nào. Ở các vòng đã qua, đội bóng một thời của cựu tiền đạo Lê Công Vinh chỉ phải gặp các CLB như Leca, Amarante, Anadia hay "máu mặt" nhất chỉ là Tondela.

Đối thủ của Leixoes ở vòng này là tên tuổi hoàn toàn khác so với những cái tên trước đó, Porto. Đội bóng này hiện đang đứng đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha với phong độ vô cùng khủng khiếp. Porto đang có chuỗi 19 trận liên tiếp không thua trên mọi mặt trận.

Thậm chí, đội khách mới chỉ hòa trước Sporting Lisbon ở trận gần nhất, còn trước đó là 18 chiến thắng. Tuy vậy, theo tỷ lệ châu Á, Porto đang trải quau 7 trận liên tiếp thua kèo. Ở trận này, Porto được niêm yết tỷ lệ chấp 1 3/4.

Trong 9 lần chạm trán nhau tại các giải đấu chính thức gần đây, dù Porto thắng tới 6 trận, nhưng theo tỷ lệ châu Á, Porto lại thua nhiều hơn (3 so với 5). Những trận đấu cúp thường là nơi các đội bóng lớn xoay tua, và không phải lúc nào cũng có được kết quả tốt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Leixoes vs Porto

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Leixoes thắng 1, hòa 2 và thua 8/11 trận đối đầu gần đây với Porto
+ Mỗi đội có 5 trận thắng kèo trong số trên

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Leixoes: Tony (GK), Dasse, Bura, Jorge Silva, Costa, Ze Paulo, Ofori, Henrique, Martins, Brandao, Oudrhiri
  • Porto: Casillas (GK), Pereira, Telles, Felipe, Militao, Herrera, Danilo Pereira, Brahimi, Tiqinho, Corona, Marega

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leixoes +1 3/4 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 3 cả trận
Dự đoán: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Leixoes vs Porto, 2h30 ngày 16/1: Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan