Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Leeds Utd vs Bolton, 22h00 ngày 23/02: Hạng nhất Anh

Thứ bảy, 00:50' 23/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Leeds Utd vs Bolton trong khuôn khổ vòng 34 giải hạng nhất Anh.

(Nhận định bóng đá) – Mặc dù đang đứng thứ 3 trên BXH nhưng cơ hội để Leeds giành vé thăng hạng trực tiếp vẫn vô cùng sáng sủa. Nên nhớ là họ đang bằng điểm với đội xếp thứ 2, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu nhưng Leeds mới đá có 32 trận, tức là họ còn kém 2 đội xếp trên 1 trận. Sau rất nhiều mùa giải phải hơi ở Championship, rõ ràng đây là mùa mà Leeds có nhiều hy vọng nhất để trở lại với Premier League.

Tiếp Bolton trên sân nhà, Leeds được giới chuyên môn đánh giá rất cao, thậm chí nhiều người kỳ vọng họ sẽ thắng đậm các vị khách. Tỷ lệ chấp lên tới 1 3/4 của Leeds cho thấy sự khác biệt so với quá khứ. Trong lịch sử, Leeds chưa bao giờ chấp Bolton quá mức 1 hòa. Rõ ràng, cách đánh giá của nhà cái cho thấy họ coi thường Bolton, nhưng điều đó không phải là vô cớ, nhất là sau màn trình diễn của các vị khách trong mùa này.

Bolton có lẽ không còn trụ lại được ở Championship khi mùa bóng năm nay khép lại. Khoảng cách giữa họ tới vị trí an toàn dù chỉ là 3 điểm nhưng qua cách Bolton thể hiện thời gian qua thì nhiều người cho rằng họ sẽ xuống hạng. CLB một thời từng làm khó những MU, Arsenal hay Chelsea giờ đã sa sút quá nhiều. Bolton thua tới 19/33 vòng từ đầu mùa, số trận thua ngang với đội bét bảng Ipswich.

Khả năng vượt kèo châu Á của Bolton cũng rất thấp và 8 vòng gần nhất thì họ làm giới đầu tư phiền lòng ở 6 trận. Không chỉ vậy, Bolton còn hoàn toàn lép vế về đối đầu khi thua Leeds ở cả 6 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên. Ở 6 trận đó, Bolton cũng không một lần thắng kèo châu Á (thua TL 5 trận). Rõ ràng, có quá ít lý do để tin vào các vị khách trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Leeds Utd vs Bolton, 22h00 ngày 23/02: Hạng nhất Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 68 lần đụng độ, Leeds Utd thắng 30 trận còn Bolton thắng 23 trận
* Cả 6 lần chạm trán mới đây thì Leeds Utd đều giành chiến thắng, trong đó có 5 trận họ thắng cả tỷ lệ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Leeds Utd: Berardi, Dallas, Clarke và Forshaw vắng mặt vì chấn thương.
* Bolton: Wildschut, Little, Hobbs, O’Neil và Oztumer cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Leeds Utd vs Bolton, 22h00 ngày 23/02: Hạng nhất Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leeds Utd (-1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0
THAM KHẢO: Leeds Utd -3/4 hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Leeds Utd vs Bolton, 22h00 ngày 23/02: Hạng nhất Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan