Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Lamia vs Olympiacos, 23h00 ngày 04/2: Cúp QG Hy Lạp

Thứ ba, 00:10' 04/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Lamia vs Olympiacos diễn ra lúc 23h00 ngày 04/2 trong khuôn khổ Lượt đi Tứ kết - Cúp QG Hy Lạp.

(Nhận định bóng đá) – Ở thời điểm này cách đây 1 năm, Lamia đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua Olympiacos với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận ở Tứ kết Cúp QG Hy Lạp, qua đó lần đầu tiên có mặt tại Bán kết của sân chơi này trong thế kỷ 21. Ở mùa giải năm nay, duyên nợ lại 1 lần nữa khiến cho Lamia và Olympicos gặp nhau ở Cúp QG Hy Lạp và tiếp tục vẫn là tại Tứ kết.

Tuy vậy ở thời điểm hiện tại, cơ hội để thầy trò HLV Akis Mantzios tái hiện kỳ tích như cách đây 1 năm là rất mong manh bởi phong độ sa sút thời gian vừa rồi. Cụ thể ở 6 trận gần nhất, Lamia chỉ toàn hoà và thua, thậm chí để có mặt ở vòng này, họ cũng phải chật vật đánh bại động bóng Hạng 3 Hy Lạp là Trikala với tỷ số sát nút 2-1 sau 2 lượt trận tại vòng 1/8. 

Hơn nữa, ở trận lượt đi tới đây, mặc dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng phong độ nghèo nàn trong suốt quãng thời gian vừa qua đang khiến cho hy vọng với thầy trò HLV Akis Mantzios càng trở nên ít hơn khi mà ở 5 trận gần nhất tại Lamia Municipal, họ cũng chỉ toàn hoà và thua. Chưa kể ngay trong lần tiếp đón Olympiacos tại giải VĐQG Hy Lạp mùa này, Lamia cũng đã phải nhận thất bại tới 0-4.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Pedro Martins đang trải qua quãng thời gian thi đấu ấn tượng 14 trận bất bại, trong dó có 11 chiến thắng. Ở giải VĐQG Hy Lạp, họ cũng đang dẫn đầu trên BXH, còn tại Cúp QG, để có mặt ở vòng này, Olympiacos cũng không mấy khó khăn để vượt qua Kalamata AO ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.

Ở cuộc đụng độ sắp tới, mặc dù phải làm khách tại Lamia Municipal, thế nhưng với phong độ xa nhà cũng đầy ấn tượng thời gian vừa rồi khi thắng tới 5 và hoà 2 sau 7 trận, thầy trò HLV Pedro Martins cũng đang thừa tự tin để tạo ra lợi thế sớm ở trận Tứ kết này. Với những đặc điểm như vậy, rõ ràng Olympicos đang tạo ra sự vượt trội về chuyên môn so với Lamia.

Tuy nhiên những diễn biến trên thị trường lại đang có tín hiệu trái ngược, cụ thể lúc này dù sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra tỷ lệ chính, nhưng theo quy đổi từ kèo châu Âu, Olympicos nhiều khả năng sẽ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4. Đây là mức chấp không có gì nổi bật so với những lầm làm khách của Lamia trước đây, chưa kể nó lại càng không thể hiện được vị thế của thầy trò HLV Pedro Martins. Chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ trước đây của 2 đội trên sân Lamia thường có nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng khả năng cho kịch bản ấy tái diễn ở trận đấu sắp tới là không nhiều. Điều này xuất phát từ phong độ nghèo nàn của hàng công Lamia thời gian vừa rồi, còn Olympiacos cũng đang cho thấy lối chơi chắc chắn trên sân khách thời gian vừa rồi. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn trong trường hợp này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Lamia vs Olympiacos, 23h00 ngày 04/2: Cúp QG Hy Lạp

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 8 lần đụng độ gần đây, Lamia đã thắng 1, còn lại thua tới 6 trước Olympiacos.
* Olympiacos đã toàn thắng cả 3 lần chạm trán gần nhất với Lamia.
* Trên sân nhà, Lamia đã thua ở cả 2 lần tiếp đón Olypiacos gần nhất.
* Mùa này, 2 đội đã gặp nhau lượt ở giải VĐQG Hy Lạp, Olympiacos thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về thắng tiếp 4-0 trên sân Lamia.
* Ở Cúp QG Hy Lạp mùa trước, 2 đội cũng gặp nhau ở Tứ kết, lượt đi 2 đội hoà 3-3 trên sân của Lamia, lượt về Olympiacos bất ngờ để thua 0-1 trên sân nhà và bị loại.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lamia cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Lamia vs Olympiacos, 23h00 ngày 04/2: Cúp QG Hy Lạp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan