Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Kozakken Boys vs Vitesse, 00h30 ngày 21/12: Cúp QG Hà Lan

Thứ năm, 00:35' 20/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Kozakken Boys vs Vitesse trong khuôn khổ Vòng 1/8 - Cúp QG Hà Lan.

(Nhận định bóng đá) – Tại Cúp QG Hà Lan mùa này, Kozakken Boys đã tận dụng tốt lợi thế về mặt sân bãi để có mặt ở vòng 1/8. Cụ thể ở vòng 1, họ đã vượt qua đội bóng hạng 4 là ONS Sneek với tỷ số 3-1, sau đó ở vòng 2 vượt qua tiếp đại điện từ giải Hạng 2 là Almere City. Ở cả 2 vòng đấu này, Kozakken Boys đều được chơi trên sân nhà.

Ở vòng 1/8, may mắn lại đến với Kozakken Boys khi họ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc đón tiếp đại diện từ giải VĐQG Hà Lan là Vitesse. Bên cạnh lợi thế về mặt sân bãi, sự quyết tâm của thầy trò HLV Michel Langerak cũng đang rất lớn khi biết rằng nếu vượt qua vòng đấu này, họ sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử vào tới vòng Tứ kết của Cúp QG Hà Lan.

Tuy nhiên, chừng đó có lẽ vẫn chưa đủ để Kozakken Boys tạo được niềm tin nơi giới mộ điệu khi những yếu tố bất lợi dành cho họ vẫn là quá nhiều. Ngoài việc phải đối mặt với đối thủ đang chơi hơn mình tới 2 hạng đấu thì phong độ của đội chủ sân Sportpark De Zwaaier cũng không đáng tin cậy sau khi họ vừa có sự thay đổi trên ghế nóng hồi trung tuần tháng 11 vừa qua.

Dưới triều đại của HLV Michel Langerak, Kozakken Boys mới chỉ trải qua 4 trận đấu, và kết quả có phần tích cực hơn so với giai đoạn dẫn dắt trước đó của HLV Jasper de Muijnck, tuy nhiên về cơ bản nó vẫn chưa thực sự ổn định khi sau 4 trận họ đã thua tới 2 và ở giải Hạng 3 Hà Lan lúc này, Kozakken Boys cũng đã bị đội đầu bảng và cũng là vị trí thăng hạng bỏ xa tới 18 điểm dù mới trải qua 16 vòng đấu.

Về phía Vitesse, tại Cúp QG Hà Lan mùa này họ cũng bắt đầu từ vòng 1 và dù gặp bất lợi khi ở cả 2 vòng đấu đã qua đều phải chơi trên sân khách và đều trước những đối thủ khá khó chịu đến từ giải Hạng 2 Hà Lan, thế nhưng thầy trò HLV Leonid Slutsky đã thể hiện được quyết tâm rất lớn và đã lần lượt vượt qua Volendam và Heracles để có mặt ở vòng đấu tới đây.

Tại vòng 1/8, mặc dù tiếp tục gặp bất lợi khi phải chơi trên sân khách, thế nhưng trước 1 đối thủ bị đánh giá yếu hơn, vấn đề có lẽ không đến mức quá nghiêm trọng với Vitesse. Hơn nữa, nên nhớ rằng, Vitesse cũng đang là ĐKVĐ Cúp QG Hà Lan, chính vì thế mục tiêu của đội bóng này ở giải đấu năm nay chắc chắn không chỉ dừng lại ở vòng 1/8.

Không những thế, sự ủng hộ dành cho thầy trò HLV Leonid Slutsky cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi họ được niêm yết ở mức chấp lên tới -1 3/4 cùng điểm ăn ở mức thấp. Đây được đánh giá là mức tỷ lệ khá phù hợp với điều kiện của 2 đội ở thời điểm hiện tại và trong hoàn cảnh này có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi Viteese.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết tới 3 3/4 cùng điểm ăn đang khá cân bằng cũng tạo nên hy vọng cho 1 kịch bản cởi mở ở trận đấu tới. Điều này cũng không có gì quá bất ngờ khi hàng công cả 2 đều đã chơi tốt trong thời gian gần đây, hơn nữa quyết tâm chiến thắng cũng từ cả 2 phía cũng là rất lớn, vì thể khả năng bùng nổ bàn thắng ở cuộc đối đầu lần này là không nhỏ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Kozakken Boys vs Vitesse, 00h30 ngày 21/12: Cúp QG Hà Lan 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vitesse (-1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-4
THAM KHẢO: Tài (3 3/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Kozakken Boys vs Vitesse, 00h30 ngày 21/12: Cúp QG Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan