Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Kaya vs Lao Toyota, 14h00 ngày 30/4: AFC Cup

Thứ ba, 00:05' 30/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Kaya vs Lao Toyota diễn ra lúc 14h00 ngày 30/4 trong khuôn khổ Bảng H - AFC Cup.

(Nhận định bóng đá) – Sau 4 lượt trận, cục diện tại Bảng H – AFC Cup vẫn chưa có sự phân hóa quá lớn, lúc này, PSM Makasar đang chiếm ưu thế lớn khi dẫn đầu trên BXH với 8 điểm có được, đứng thứ 2 là Home Utd với 7 điểm, sau đó lần lượt là Kaya với 5 điểm và đứng cuối là Lao Toyota với chỉ vỏn vẹn 1 điểm

Ở lượt đấu này, trong khi PSM Makassar và Home Utd sẽ đụng độ với nhau thì ở chiều ngược lại Kaya sẽ có cuộc tiếp đón Lao Toyota trên sân nhà. Với 5 điểm đang có, cơ hội để Kaya cạnh tranh suất đi tiếp duy nhất ở bảng đấu này là rất lớn. Nếu như có chiến thắng ở lượt đấu này, trong khi cặp đấu còn lại phân định được thắng thua, đại diện của Philippines sẽ ít nhất vươn lên vị trí thứ 2.

Nhận định bóng đá Kaya vs Lao Toyota, 14h00 ngày 30/4: AFC Cup

Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, đây được xem là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của Kaya. Nên nhớ ở trận lượt đi, dù phải làm khách trên đất Lào, thế nhưng thầy trò HLV Noel Marcaida đã có được trận hòa 1-1. Ở lần tái đấu tới đây, với lợi thế được chơi trên sân nhà, cơ hội giành chiến thắng của đại diện Philippines đang trở nên rõ ràng hơn.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 4 lượt đấu, cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp của Lao Toyota chỉ còn trên lý thuyết bởi kể cả khi có toàn thắng ở cả 2 lượt đấu còn lại thì họ cũng vẫn phải chờ kết quả từ các đối thủ của mình, chưa kể còn phải cạnh tranh để giành 1 trong 3 suất của đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Hơn nữa, để có điểm ở lượt trận tới đây trước Kaya đã là 1 nhiệm vụ vô cùng khó khăn chứ chưa nói đến giành chiến thắng cho đại diện xứ Triệu Voi. Bên cạnh đó, phong độ của Lao Toyota cũng không mang đến nhiều hy vọng khi ở 4 trận gần đây họ đã để thua tới 3, riêng trên sân khách họ cũng toàn thua cả 2 trận ở đấu trường AFC Cup vừa rồi.

Trong bối cảnh bị đánh giá yếu hơn, lại đang có phong độ không tốt, đặc biệt là phải chơi trên sân khách, hy vọng để Lao Toyota tìm kiếm 1 kết quả có lợi tại Philippines đang trở nên hết sức mong manh, thậm chí trước 1 chủ nhà Kaya đang cần tích lũy bàn thắng để lấy lợi thế về chỉ số phụ, nguy cơ đại diện xứ Triệu Voi phải nhận 1 trận thua đậm là không hề nhỏ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
(Đang cập nhật ...)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
Trận hòa 1-1 ở lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kaya cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Kaya vs Lao Toyota, 14h00 ngày 30/4: AFC Cup trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan