Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos, 17h00 ngày 25/9: Cúp Hoàng đế Nhật Bản

Thứ tư, 00:10' 25/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Kashima Antlers vs Yokohama Marinos trong khuôn khổ cúp Hoàng đế Nhật Bản.

(Nhận định bóng đá) Kashima Antlers mới đây đã bị đại diện của Trung Quốc, Guangzhou Evergrande loại khỏi sân chơi AFC Champions League. Bởi thế, lúc này các cầu thủ chủ nhà sẽ chỉ còn 2 mặt trận để phấn đấu là cạnh tranh chức vô địch J-League cũng như cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Ở J-League, lúc này Kashima Antlers đang đứng thứ 2 trên BXH với 51 điểm, kém đội đầu bảng FC Tokyo khoảng cách 1 điểm. Trong khi đó, ở mặt trận cúp Hoàng đế Nhật Bản, đoàn quân của HLV Go Oiwa đã có mặt ở vòng 1/8 và đối đầu với Yokohama Marinos, đối thủ mà họ rất ngán mỗi khi chạm trán.

Yokohama Marinos cũng chính là cái tên đang bám sát Kashima Antlers trong cuộc đua vô địch J-League, khi đứng ngay phía sau với 3 điểm ít hơn. Phong độ của các cầu thủ khách đang là khá ấn tượng, khi toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây, trong đó hàng công nổ súng tới 11 lần. Tính xa hơn, Yokohama Marinos thắng 4/5 trận cùng 3/4 trận gần nhất trên sân khách.

Với Kashima Antlers, các cầu thủ chủ nhà cũng đang có màn trình diễn khá ấn tượng, khi không thua 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận hòa và 6 chiến thắng. Trên sân nhà, Kashima Antlers cũng có 14 trận gần nhất không thua, nhưng 3/4 trận gần nhất chỉ kết thúc với tỷ số hòa.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Kashima Antlers chấp 0:1/4, cao hơn so với lần gần nhất họ tiếp đón Yokohama Marinos (0:0) hồi đầu tháng 8 vừa qua ở J-League. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao đội chủ nhà. Tuy nhiên nên nhớ rằng ở lần gần nhất đối đầu trên sân nhà và chấp Yokohama Marinos 0:1/4 ở cúp Liên đoàn Nhật Bản cách đây gần 1 năm, Kashima Antlers đã nhận thất bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos, 17h00 ngày 25/9: Cúp Hoàng đế Nhật Bản

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Kashima Antlers thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Yokohama Marinos +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (Kashima Antlers thắng trong hiệp phụ)

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Cúp Hoàng Đế Nhật Bản tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Kashima Antlers vs Yokohama Marinos, 17h00 ngày 25/9: Cúp Hoàng đế Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan