Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Juventus vs Verona, 23h00 ngày 21/9: VĐQG Italia

Thứ bảy, 00:50' 21/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Juventus vs Verona diễn ra lúc 23h00 ngày 21/9 trong khuôn khổ Vòng 4 - VĐQG Italia.

(Nhận định bóng đá) – Sau 3 vòng đấu tại tải VĐQG Italia, Juventus mới chỉ có được 7 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH, đây được đánh giá là bước khởi động có phần chậm chạp của thầy trò HLV Maurizio Sarri. Rõ ràng, sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo với 1 triết lý mới đã ảnh hưởng không nhỏ đến cách vận hành lối chơi của đội bóng thành Turin.

Giữa tuần qua, với trận hoà 2-2 trên sân của Atletico Madrid ở vòng đấu mở màn UEFA Champions League, Juventus tiếp tục cho thấy những vấn đề chưa thể giải quyết trong giai đoạn này. Mặc dù vậy, không khó để nhận ra những đối thủ mà Lão bà phải chạm trán vừa qua không phải những cái tên dễ chịu, chưa kể việc đa phần trong số đó họ phải chơi trên sân khách nên thành tích cũng không thể như ý.

Ở vòng đấu tới đây, với việc được trở về sân nhà tròn cuộc tiếp đón Verona, người hâm mộ đội bóng áo sọc đen trắng đang có lý do để chờ đợi vào 1 màn trình diễn mãn nhãn của đội nhà. Cần biết rằng, trên sân nhà mùa này, Juventus mới đá 1 trận, đó chính là chiến thắng 4-3 trước Napoli ở vòng 2, trước đó ở mùa Serie A 2018/19, họ cũng thắng tới 15 và chỉ hoà 4 sau 19 trận tại “tổ ấm” của mình.

Bên phía đối diện, sau 3 vòng đấu, Verona đã có được 4 điểm cùng vị trí thứ 11 trên BXH, đây cũng được đánh giá là thành tích tương đối tốt của đội bóng tân binh này, nhất là khi biết rằng, ở cả 3 vòng đấu vừa qua, đối thủ mà thầy trò HLV Ivan Juric đều được đánh giá cao hơn. Chính vì vậy, những hy vọng cho chuyến làm khách đến sân của nhà ĐKVĐ tới đây cho Verona cũng là không nhỏ.

Mặc dù vậy, nói đi cũng phải nói lại, những ưu thế mà thầy trò HLV Ivan Juric đang có được cũng chỉ mang tính chủ quan, còn khách quan mà nói thì thực sự Juventus được xem như thử thách quá lớn với đội bóng này. Điều đó cũng đã được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới đây, Lão bà được niêm yết ở tỷ lệ -2 cùng điểm ăn khá thấp. 

Với không ít người, đây là mức chấp không cao cho Juventus với vị thế mà họ đang có, và nó cũng thấp hơn so với lần tiếp đón Verona gần nhất. Tuy nhiên, nếu xét trong hoàn cảnh mà Lão bà vừa có chuyến làm khách trên đất Tây Ban Nha, lại thêm việc có phong độ không tốt, mức chấp này là chấp nhận được, và vì vậy có thể hy vọng vào 1 chiến thắng cách biệt cho họ trước vị khách đến từ Veneto.

Ở 1 diễn biến khác, trong hoàn cảnh phải làm khách trên sân của đối thủ mạnh hơn rất nhiều, thật khó để hy vọng Verona sẽ chơi cởi mở, trong khi hàng công của Juventus cũng đang cho thấy dấu hiệu bất ổn từ đầu mùa. Tuy nhiên, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà cùng thang lợi nhuận khá cân bằng, vẫn có thể chờ đợi vào kịch bản tưng bừng của trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Juventus vs Verona, 23h00 ngày 21/9: VĐQG Italia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 13 lần đụng độ gần đây, Juventus thắng tới 9 và chỉ thua 1 trước Verona.
* Trên sân nhà, Juventus đã toàn thắng cả 7 lần tiếp đón Verona gần nhất.
* Juventus đã thắng kèo châu Á ở 3/4 lần tiếp đón Verona gần nhất.
* 9 lần đọ sức gần đây đều đã chứng kiến có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Juventus: Marko Pjaka, Chiellini, De Sciglio và Douglas Costa vắng mặt vì chấn thương.
Verona: Không có sự phục vụ của Mariusz Stepinski vì thẻ phạt; trong khi Crescenzi, Bessa, Emmanuel Badu và Bocchetti dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus (-2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 4-1
THAM KHẢO: Tài (3) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Juventus vs Verona, 23h00 ngày 21/9: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan