Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Juarez vs Veracruz, 07h00 ngày 23/9: VĐQG Mexico

Chủ nhật, 01:40' 22/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Juarez vs Veracruz diễn ra lúc 07h00 ngày 23/9 trong khuôn khổ Vòng 10 - VĐQG Mexico giai đoạn Apertura 2019.

(Nhận định bóng đá) – Thất bại 1-3 trên sân của Club Leon ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục cho thấy phong độ đầy bất ổn của Juarez ở thời điểm khởi đầu của giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura 2019. Không những thế, kết quả này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vị trí của thầy trò HLV Caballero trên BXH. Cụ thể lúc này, sau 8 vòng đấu, Juarez đang đứng thứ 13 /19 đội với chỉ vỏn vẹn 6 điểm.

Mặc dù vậy, ở vòng đấu tới đây, với việc sẽ chỉ phải chạm trán với đối thủ đang đứng cuối bảng là Veracruz, thầy trò HLV Caballero đang đứng trước cơ hội lớn để cải thiện thành tích của mình. Hy vọng ấy càng được củng cố hơn khi ở trận này, Juarez sẽ được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp cho họ thắng tới 3 và hoà 1 ở 5 trận gần nhất.

Không những thế, ở những lần đụng độ trước đây, Juarez đang hoàn toàn tỏ ra áp đảo so với Veracuz, cụ thể ở cả 6 lần chạm trán gần nhất, họ đã thắng tới 5 và chỉ để hoà 1. Trên sân nhà, đội chủ sân Olímpico Benito Juárez cũng đã thắng tới 3 và hoà 1 sau 4 lần tiếp đón đối thủ này. Rõ ràng, dù ở thế tân binh, nhưng Juarez đang tỏ ra không hề thua kém, thậm chí còn nhỉnh hơn Veracruz.

Tuy nhiên, ở thời điểm này sẽ cần phải đánh giá lại khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Caballero khi phía bên kia chiến tuyến, Veracruz đã có những thay đổi. Cụ thể đầu tiên chính là trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Enrique Lopez đã được bổ nhiệm thay thế cho HLV Enriqua Meza, và ngay trận đấu ra mắt cuối tuần qua, họ đã có kết quả hoà 0-0 trươc Cruz Azul.

Mặc dù vẫn chưa thể cải thiện vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ 2 điểm vỏn vẹn sau 8 vòng đấu, thế nhưng rõ ràng trận hoà vừa rồi đã cho thấy tín hiệu vô cùng tích cực từ phía Veracruz, và sự xuất hiện của tân HLV Enrique Lopez chính là yếu tố góp phần lớn cho sự thay đổi và vì thế, hy vọng cũng xuất hiện ở chuyến hành quân đến Olímpico Benito Juárez tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, Juarez được niêm yết ở tỷ lệ -1 cho cuộc đọ sức lần này, không quá ngạc nhiên khi đây là mức chấp cao nhất từ trước đến nay của họ khi tiếp đón Veracruz. Tuy nhiên, nếu xét theo tình thế của 2 đội, mức kèo này cũng không có gì quá bất ngờ, và với điểm ăn đang ở mức khá thấp, Veracruz mới thực sự là cái tên đáng để hy vọng.

Ở 1 diễn biến khác, những cuộc đụng độ trước đây trong quá khứ giữa 2 đội bóng này thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi, ở thời điểm hiện tại, cả 2 cũng không có được lối chơi chắc chắn, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, lại thêm việc Verzcruz đang có xu hướng chơi thiên về phòng ngự hơn dưới thời tân HLV Enrique Lopez, vẫn có khả năng cho kịch bản nghèo nàn bàn thắng ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Juarez vs Veracruz, 07h00 ngày 23/9: VĐQG Mexico

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 6 lần đụng độ trước đây, Juarez đã thắng tới 5 và chỉ hoà 1 trước Veracruz.
* Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán ở giải VĐQG Mexico.
* Trên sân nhà, Juarez đã thắng 3 và hoà 1 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Veracruz.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Verzcruz (+1) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu (2 3/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Juarez vs Veracruz, 07h00 ngày 23/9: VĐQG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan