Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Jordan vs Syria, 20h30 ngày 10/1: Asian Cup 2019

Thứ năm, 00:10' 10/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Jordan vs Syria trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2019.

(Nhận định bóng đá) Jordan không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay, song ngay lượt trận mở màn đội bóng này đã làm nên cơn địa chấn tại Asian Cup 2019, khi đánh bại nhà ĐKVĐ Australia với tỷ số tối thiểu. Đó là trận đấu mà HLV Vital Borkelmans đã khiến người đồng nghiệp bên phía ĐT Australia ngả mũ thán phục về khả năng bài binh bố trận.

Chiến thuật phòng ngự phản công mà Jordan thi triển khiến Australia vốn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch có một trận đấu khốn khổ và nếu như may mắn hơn, các cầu thủ Jordan phải có thêm vài bàn thắng ở những tình huống lên bóng cuối trận. Tuy nhiên, với thắng lợi 1-0, Jordan cũng có lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng sau.

Theo lý thuyết, Jordan chỉ cần thêm 1 điểm ở 2 trận đấu cuối là có thể giành vé đi tiếp, thấp nhất là cho vị trí thứ 3 có thành tích cao nhất. Chính vì thế, sự tự tin, tinh thần thi đấu thoải mái là thứ vũ khí tuyệt vời mà các cầu thủ Jordan đang có khi bước vào lượt trận thứ 2 với Syria.

Đối thủ của Jordan ở lượt trận này chỉ có được 1 điểm trong ngày ra quân, khi bị đội bóng yếu là Palestine cầm chân không bàn thắng dù có lợi thế hơn người từ giữa hiệp 2. Đó là trận đấu mà hàng công Syria thi đấu thiếu hiệu quả, điều mà họ vốn thể hiện ở những trận giao hữu chuẩn bị cho Asian Cup.

Mức kèo châu Á ở trận này được nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch là 0:1/4 với Syria là đội cửa trên. Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng đối với các cầu thủ Syria, bởi như đã phân tích, Jordan đang rất hưng phấn và lối chơi phòng ngự phản công của họ là thứ vũ khí rất nguy hiểm. Chưa kể, 2 lần gần nhất được Syria chấp kèo 0:1/4 đều tại sân chơi Asian Cup, Jordan đều là đội thắng kèo châu Á (hòa 1-1 năm 2013, thắng 2-1 năm 2011).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Jordan vs Syria, 20h30 ngày 10/1: Asian Cup 2019

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Jordan thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Jordan (4-5-1):
Shafi; Al Ajalin, Tareq Khattab, Bani Yassen, Feras Shelbaiech; Al-Bakhit, Baha’a Abdulrahman, Baniateyah, Murjan, Al-Rawashdeh; Al-Taamari.
Syria (4-5-1): Alma; Moayad Ajan, Al Salih, Al-Baour, Al Aninzan; Youssef, Midani, Haj Mohamad, Khrbin, Omari; Omar Al-Soma.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jordan +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Asian Cup 2019 tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Jordan vs Syria, 20h30 ngày 10/1: Asian Cup 2019 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan