Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Jong PSV vs De Graafschap, 02h00 ngày 11/02: Hạng 2 Hà Lan

Thứ hai, 00:50' 10/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Jong PSV vs De Graafschap trong khuôn khổ vòng 25 giải Hạng 2 Hà Lan.

(Nhận định bóng đá) – Có sự khác biệt không nhỏ về vị thế của 2 đội: Jong PSV chỉ là đội trẻ và họ không có cửa thăng hạng dù đứng ở thứ hạng nào đi chăng nữa. Thực tế lúc này Jong PSV cũng chỉ nằm ở nửa dưới BXH trong khi De Graafschap đứng thứ 4 và còn nguyên hy vọng giành vé lên thẳng giải VĐQG.

Nên biết là trên De Graafschap có Jong Ajax cũng chắc chắn không được thăng hạng, bởi thế nhiệm vụ của De Graafschap chỉ là cần vượt qua Volendam, đối thủ đang hơn họ 2 điểm. Dù phải làm khách ở trận này nhưng De Graafschap vẫn được đánh giá rất cao với kèo chấp lên tới 1 1/4.

Theo đánh giá từ người viết, tỷ lệ đó là bước đột phá của De Graafschap bởi cần lưu ý rằng 2 lần mới nhất làm khách trước Jong PSV, De Graafschap thậm chí còn bị chấp. Nhưng không phải vô cớ mà giới cầm cân nảy mực đưa ra mức tỷ lệ như vậy. Jong PSV cũng tương tự như đội 1 của họ, chơi sa sút ở mùa giải năm nay.

Màn trình diễn của Jong PSV thời gian qua là khá thất thường. Trong 3 vòng gần nhất thì Jong PSV có tới 2 thất bại với tỷ số cách biệt. Ngay cả khi được chơi trên sân nhà, Jong PSV cũng khiến NHM thất vọng khi chỉ có 1 chiến thắng ở 6 vòng gần đây, trong thế được chơi hơn người.

Phía bên đối diện, De Graafschap lại cho thấy khát khao thăng hạng và giành chiến thắng 3/4 vòng gần nhất. Thêm nữa, cần biết là lượt đi De Graafschap đã cho thấy sự vượt trội với việc đè bẹp Jong PSV tới 4-1. Đừng quên là 7 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên thì có tới 5 lần cửa trên vượt qua rào cản handicap.

Tổng quan lại, người viết tin rằng khách là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao khi hàng công của đôi bên đều hoạt động không tồi thời gian qua. Thêm vào đó, cả 3 lần gặp nhau mới đây giữa đôi bên đều khép lại với ít nhất 4 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Jong PSV vs De Graafschap, 02h00 ngày 11/02: Hạng 2 Hà Lan

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 9 lần đụng độ trước đây, Jong PSV thắng 3, hòa 1 và thua 5 trận.
* Lượt đi mùa này Jong PSV thua 1-4 trên sân của De Graafschap.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: De Graafschap (-1 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-3
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Jong PSV vs De Graafschap, 02h00 ngày 11/02: Hạng 2 Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan