Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Jong AZ vs Jong PSV, 2h00 ngày 26/3: Hạng 2 Hà Lan

Thứ hai, 00:40' 25/03/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Jong AZ vs Jong PSV trong khuôn khổ vòng 30 giải hạng 2 Hà Lan

(Nhận định bóng đá) - Ở giải hạng 2 Hà Lan thời điểm hiện tại, dường như tấm vé thăng hạng trực tiếp khó thoát khỏi tay Twente khi đội bóng này đã hơn nhóm bám đuổi tới 11 điểm, trong khi giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Với Jong PSV, dù họ có giành vị trí thứ bao nhiêu đi chăng nữa cũng chẳng thể mưu cầu vào một suất thăng hạng bởi hai cấp độ khác nhau của cùng một CLB không bao giờ được thi đấu cùng một hạng. Điều tương tự cũng xảy ra với Jong AZ Alkmaar.

Ở chiều ngược lại, do những thay đổi từ liên đoàn bóng đá Hà Lan, sẽ không có đội nào phải xuống hạng sau mùa giải này tại Eerste Divisie (giải hạng 2 Hà Lan). Chính vì thế, dù đang đứng thứ 18/20, nhưng Jong AZ cũng chẳng phải quá bận tâm.

Xét trên yếu tố chuyên môn, Jong PSV được đánh giá nhỉnh hơn bởi yếu tố con người của đội bóng số một Hà Lan thời kỳ nào cũng luôn hơn đứt đối thủ. Mức kèo chấp 1/4 trước Jong AZ cũng phần nào cho thấy điều đó.

Tuy nhiên, bởi hai đội không có quá nhiều động lực phần nào sẽ khiến cả hai thoải mái hơn trong cách chơi ở tất cả các trận đấu ở mùa giải này. Có chăng, động lực chỉ đến từ việc các cầu thủ trẻ nỗ lực thể hiện mình để có suất đá lên đội một.

Trong bối cảnh đó, chúng tôi tỏ ra tin tưởng ở Jong AZ trong trận đấu này. Họ đang có tỷ suất mang lại lợi nhuận cho giới đầu tư tốt hơn Jong PSV với 4/5 trận gần nhất, gấp đôi so với đối thủ đến từ Eindhoven.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Jong AZ vs Jong PSV

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Jong AZ thắng 5 và thua 7/12 trận đối đầu gần đây với Jong PSV

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jong AZ +1/4 cả trận
THAM KHẢO: Tài 3 1/4 cả trận
Dự đoán: 2-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Jong AZ vs Jong PSV, 2h00 ngày 26/3: Hạng 2 Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan