Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Internacional vs Sao Paulo, 05h00 ngày 08/9: VĐQG Brazil

Thứ bảy, 01:05' 07/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Internacional vs Sao Paulo diễn ra lúc 05h00 ngày 08/9 trong khuôn khổ Vòng 18 - VĐQG Brazil.

(Nhận định bóng đá) – Không nằm ngoài dự đoán, sau thất bại tại Tứ kết Copa Libertadores trước đội bóng đồng hương Flamengo, lúc này, Internacional đang dồn toàn lực cho đấu trường quốc nội. Cụ thể với chiến thắng tới 3-0 trong trận lượt về Tứ kết Cúp QG Brazil giữa tuần qua, Internacional đã có vé vào Bán kết sau khi vượt qua Cruzeiro với tỷ số chung cuộc 4-0.

Ở giải VĐQG Brazil, với chiến thắng 3-2 trước Botafogo cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Odair Hellmann đã có thể tập trung trở lại với cuộc đua vào nhóm dẫn đầu, cụ thể họ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 27 điểm sau 17 vòng đấu, còn kém tốp 4 với khoảng cách 4 điểm và với ngôi đầu của Flamengo là 6 điểm. 

Ở vòng đấu tới đây, Internacional sẽ có cuộc đụng độ với Sao Paulo, 1 đội bóng đang nằm trong tốp 4, đây chính là cơ hội để họ có thể thu hẹp và gia tăng lợi thế với chính đối thủ trong cuộc đua của mình. Được chơi trên sân nhà ở cuộc đụng độ lần này, hy vọng của thầy trò HLV Odair Hellmann lại càng được củng cố hơn.

Cần biết rằng, tại José Pinheiro Borda, Internacional đang duy trì được phong dộ đầy ấn tượng với mạch 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó tới 5 chiến thắng, bao gồm cả 2 chiến thắng mà họ giành được trong vòng chưa đến 1 tuần ở 2 sân chơi là Cúp QG Brazil và vòng 17 ở giải VĐQG Brazil vừa qua. Chưa kể, trong lần gần nhất tiếp đón Sao Paulo, thầy trò HLV Odair Hellmann cũng đã thắng tới 3-1.

Bên kia chiến tuyến, trái với việc phải phân chia sức lực cho nhiều mặt trận như Internacional, Sao Paulo lúc này chỉ có 1 sân chơi duy nhất là giải VĐQG Brazil, tuy nhiên đội bóng này cũng chưa thể hiện được hết ưu thế khi hiện tại cũng mới chỉ có được 31 điểm sau 17 trận cùng vị trí thứ 4 trên BXH, vẫn kém tới 5 điểm so với ngôi đầu của Flamengo.

Đáng lo hơn, những vòng đấu vừa qua, Sao Paulo đang bộc lộ dấu hiệu của sự sa sút khi nhận thất bại 0-2 trên sân của Vasco da Gama và gần nhất là để Gremio cầm hoàn 0-0 ngay trên sân nhà, đây đều là những đối thủ đang không có phong độ cao cũng như vị trí thấp hơn nhiều trên BXH. Chính vì thế, những lo lắng cho thầy trò HLV Cuca ở cuộc đọ sức tới đây là không hề nhỏ.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi ở vào hoàn cảnh như vậy, nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Sao Paulo lại chỉ bị chấp 1/4 cùng điểm ăn khá thấp ở trận đấu tới đây. Ngoài việc mức kèo này cũng chỉ bằng với lần gần nhất làm khách tại José Pinheiro Borda thì với những điều kiện của thầy trò HLV Cuca ở thời điểm hiện tại, họ thậm chí có thể bị chấp sâu hơn nữa. Vì thế, với những diễn biến như hiện tại, vẫn có thể hy vọng vào bất ngờ từ Sao Paulo ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, kịch bản tưng bừng lưới rung rõ ràng đang không nhận được nhiều kỳ vọng. Thực tế thì vốn dĩ những cuộc đụng độ giữa 2 đội trước đây thường diễn ra khá căng thẳng với không nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy, mốc dưới sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cuộc đọ sức lần này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Internacional vs Sao Paulo, 05h00 ngày 08/9: VĐQG Brazil

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 34 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 12 chiến thắng và không có kết quả hoà.
* 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Brazil, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.
* Trên sân nhà, Internacional đã thắng 1 và hoà 2 ở 3 lần tiếp đón Sao Paulo gần đây.
* Sao Paulo chỉ có 2 kết quả hoà, còn lại thua 2 ở 4 lần đụng độ gần nhất với Internacional.
* Mùa trước, 2 đội hoà 0-0 ở lượt đi trên sân của Sao Paulo, lượt về Internacional thắng 3-1 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Internacional:
Rodrigo Dourado, Matheus Galdezani, Wellington Silva và Natanael Pimenta tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.
Sao Paulo: Không có sự phục vụ của Hernanes, João Rojas và Pato vì chấn thương; Dani Alves, Antony, Walce và Igor Gomes được triệu tập ĐTQG; trong khi Jonas Toro vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Internacional vs Sao Paulo, 05h00 ngày 08/9: VĐQG Brazil

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Sao Paulo (+1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Internacional vs Sao Paulo, 05h00 ngày 08/9: VĐQG Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan