Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Fluminense vs Avai, 06h00 ngày 03/9: VĐQG Brazil

Thứ hai, 00:25' 02/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Fluminense vs Avai diễn ra lúc 06h00 ngày 03/9 trong khuôn khổ Vòng 17 - VĐQG Brazil.

(Nhận định bóng đá) – Để Corinthians cầm hoà 1-1 trên sân nhà ở trận lượt về Tứ kết Copa Sudamericana cách đây ít ngày, Fluminense đã khá đen đủi phải dừng bước ở đấu trường này bởi luật bàn thắng sân khách khi trận lượt đi trước đó đã kết thúc với tỷ số 0-0. Bị loại khỏi sân chơi khu vực, giờ đây thầy trò HLV Oswaldo de Oliveira có thể tập trung toàn lực cho mặt trận quốc nội.

Trên thực tế, với việc đang gặp khó khăn ở sân chơi trong nước, cụ thể là giải VĐQG Brazil khi đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 12 điểm sau 15 trận cùng khoảng cách 6 điểm so với nhóm an toàn, mục tiêu trước mắt của thầy trò HLV Oswaldo de Oliveira chắc chắn sẽ là tìm đến 1 vị trí tốt hơn trước khi tính chuyện cạnh tranh suất dự đấu trường khu vực mùa sau.

Ở vòng đấu sắp tới, Fluminense sẽ có cuộc chạm trán với Avai, trong bối cảnh phải phải chơi liên tiếp trên nhiều mặt trận, lại không có được phong độ thực sự lý tưởng, cụ thể là đã không thắng cả 4 trận gần đây, trong đó riêng 2 trận gần nhất tại giải VĐQG Brazil đều để thua, những lo ngại dành cho thầy trò HLV Oswaldo de Oliveira là không nhỏ.

Tuy nhiên, với việc được chơi tại “thánh địa” Maracana, hy vọng cũng được kéo lại phần nào cho đội bóng này, hơn nữa đối thủ mà Fluminense phải chạm trán tới đây cũng chỉ là tân binh và cũng đang phải vật lộn cho cuộc chiến trụ hạng, cơ hội giành điểm tối đa cho thầy trò HLV Oswaldo de Oliveira vẫn là rất lớn.

Bên kia chiến tuyến, lần trở lại với sân chơi cao nhất Brazil này đang trở nên vô cùng khắc nghiệt với đội bóng đến từ Florianopolis. Sau 16 vòng đấu đã qua, họ thậm chí còn chưa biết đến mùi chiến thắng và với chỉ vỏn vẹn 7 điểm, thầy trò HLV Geninho vẫn đang dậm chân dưới đáy BXH với khoảng cách lên tới 11 điểm so với nhóm an toàn.

Trên lý thuyết, cơ hội trụ hạng của Avai vẫn còn nhiều, tuy nhiên với thực tế đang diễn ra, thật khó để trông đợi vào điều gì đó khởi sắc của đội bóng này. Ngay như chuyến làm khách đến Maracana tới đây, trước 1 Fluminense đang khát điểm, hy vọng vào 1 kết quả tích cực của thầy trò HLV Geninho là rất mong manh, nhất là khi biết rằng phong độ xa nhà của họ từ đầu mùa là rất tệ với chỉ 1 điểm sau 8 trận.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận đấu này Fluminense được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Trong bối cảnh đang không có những điều kiện tốt nhất, việc đội chủ sân Maracana được xếp ở mức kèo này là khá tích cực, thậm chí nếu so với những lần tiếp đón Avai gần đây, mức chấp này còn cao hơn khá nhiều, vì vậy đây rõ ràng là mã đầu tư đáng kỳ vọng hơn ở cuộc đọ sức sắp tới. 

Cũng ở cuộc chạm trán lần này, mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Trong bối cảnh mà hàng công của đội chủ nhà đang có phong độ không thực sự tốt, còn hy vọng vào khả năng chơi cởi mở và hiệu quả từ đội khách Avai cũng rất mong manh, khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng lưới rung là không nhiều.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Fluminense vs Avai, 06h00 ngày 03/9: VĐQG Brazil

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 12 lần đụng độ gần đây, Fluminense đã thắng 8, còn Avai thắng 4.
* Fluminense cũng thắng tới 5 và chỉ thua 1 ở 6 lần tiếp đón Avai gần nhất.
* Avai đã thắng ở cả 2 lần đụng độ gần nhất, nhưng là ở Cúp QG Brazil, trong khi ở giải VĐQG Brazil, Fluminense đã toàn thắng ở 3 lần chạm trán cuối cùng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Fluminense:
Mascarenhas vắng mặt vì chấn thương, trong khi Rodolfo đang nhận án treo giò.
Avai: Không có sự phục vụ của Alex Silva vì chấn thương, còn Betao cũng vắn mặt sau thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Corinthians.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Fluminense vs Avai, 06h00 ngày 03/9: VĐQG Brazil

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fluminense (-1) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Fluminense vs Avai, 06h00 ngày 03/9: VĐQG Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan