Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Inter Star vs Ngozi City, 21h00 ngày 03/4: VĐQG Burundi

Thứ sáu, 00:20' 03/04/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Inter Star vs Ngozi City diễn ra lúc 21h00 ngày 03/4 trong khuôn khổ Vòng 27 - VĐQG Burundi.

(Nhận định bóng đá) – Những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 đã khiến cho giải VĐQG Burundi phải tạm hoãn 2 tuần và cuối tuần này, giải đấu mới có thể khởi động trở lại vòng đấu thứ 27. Ở thời điểm hiện tại, trong khi cuộc đua đến ngôi vô địch đang diễn ra khá tẻ nhạt với 2 cái tên Le Messager Ngozi và Musongati thì ở phía ngược lại cuộc chiến trụ hạng lại vô cùng hấp dẫn.

Lúc này, khoảng cách giữa các đội từ vị trí thứ 8 đến 14 chỉ là 5 điểm, như vậy sẽ có ít nhất 7 cái tên vẫn đang nằm trong nhóm trực tiếp cạnh tranh suất trụ hạng. Với Inter Star, mặc dù đã có 34 điểm sau 26 vòng đấu cùng vị trí thứ 9 trên BXH, thế nhưng khoảng cách 5 điểm với nhóm cầm đèn đỏ trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng đấu vẫn chưa đảm bảo điều gì chắc chắn cho đội bóng này.

Chính vì vậy, ở những vòng đấu còn lại, Inter Star vẫn sẽ phải thi đấu hết sức tập trung nếu như không muốn đẩy mình vào thế bất lợi. Ngay như ở vòng 27 tới đây, với việc sẽ chạm trán với Ngozi City, 1 đối thủ trực tiếp trong nhóm trụ hạng, nhiệm vụ chiến thắng lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để là được điều đó là không hề dễ dàng.

Điều này xuất phát từ phong độ có phần không thực sự ổn định của Inter Star, cụ thể ở 6 vòng đấy gần đây, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua 2 và hoà 3. Ở cuộc chạm trán sắp tới, dù được chơi trên sân nhà, nhưng thành tích thua tới 3 và hoà 2 sau 6 trận gần đây cũng khiến cho lợi thế này cũng không mang nhiều giá trị.

Ở phía bên kia chiến tuyến, với  21 điểm sau 26 vòng đấu cùng vị trí áp chót trên BXH, tình hình của Ngozi City đang trở nên hết sức cấp bách, thậm chí cơ hội trụ hạng của họ đang trở nên hết sức mong mạnh khi khoảng cách với nhóm an toàn đã lên tới 9 điểm. Và kết quả ở cuộc đụng độ với Inter Star tới đây được xem như sẽ định đoạt đến số phận của đội bóng này.

Tuy nhiên, không thể vì thế mà có thể đánh giá thấp Ngozi City ở cuộc đọ sức sắp tới, điều này được thể hiện qua thái độ thi đấu đầy tích cực của họ trong quãng thời gian vừa rồi, cụ thể là ở cả 2 vòng gần nhất họ đều đã giành được chiến thắng. Hơn nữa, thành tích sân khách của đội bóng này cũng không đến nỗi quá tệ khi 6 vòng gần nhất họ đã thắng 2 và hoà 2.

Trên sàn giao dịch châu Á, Ngozi City được niêm yết ở tỷ lệ +3/4 nhưng với điểm ăn đang giữ khá thấp. Ở góc độ của Inter Star, đây là mức kèo không mấy sáng sủa với vị thế và nhiệm vụ mà họ phải thực hiện. Còn với Ngozi City, trong cảnh mà hy vọng không còn nhiều mà chỉ bị chấp như vậy cũng được xem là 1 tín hiệu tích cực. Vì thế, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả có lợi cho đội bóng này ở trận đấu tới.

Ở phương diện tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được niêm yết ở mức 2 hoà, mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức khá thấp cho cửa Tài, thế nhưng đây vẫn là mức kèo không cho thấy nhiều hy vọng vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Điều này cũng là có lý khi biết rằng hàng công của 2 đội vốn không được đánh giá cao, và tính chất của trận đấu cũng khó để cả 2 chơi cởi mờ. Vì vậy mốc dưới vẫn được xem là lựa chọn an toàn hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Inter Star vs Ngozi City, 21h00 ngày 03/4: VĐQG Burundi

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 5 lần đụng độ gần đây, Inter Star đã thắng 1 và thua tới 3 trước Ngozi City.
* Trên sân nhà, Inter Star đã thắng 1 và thua 1 ở 2 lần tiếp đón Ngozi City gần nhất.
* Lượt đi mùa này, Ngozi City đã thắng 1-0 khi tiếp đón Inter Star.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ngozi City (+3/4) cả trận và Xỉu (2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-0

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Inter Star vs Ngozi City, 21h00 ngày 03/4: VĐQG Burundi trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan