Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Inter Milan vs Cagliari, 18h30 ngày 26/01: VĐQG Italia

Chủ nhật, 00:15' 26/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Inter Milan vs Cagliari trong khuôn khổ vòng 21 giải VĐQG Italia.

(Nhận định bóng đá) – Đã có thời điểm Inter Milan dẫn đầu Serie A và NHM chờ đợi vào việc họ sẽ lật đổ sự thống trị của Juventus. Sự tin tưởng của giới mộ điệu với Inter còn tăng lên khi thấy CLB này dường như chủ động buông Champions League để dồn sức đấu với Juve tại đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, rốt cuộc thì Inter vẫn lại có xu hướng hụt hơi so với kình địch.

2 vòng liên tiếp sảy chân (đều bị cầm hòa) khiến thầy trò Conte bị Juventus bứt lên với 4 điểm nhiều hơn. Khoảng cách đó chưa quá lớn nhưng vấn đề nằm ở chỗ người ta thấy được sự yếu kém về tâm lý của Inter trước thời khắc quan trọng. Hơn nữa, Juventus vẫn đang có được sự ổn định cùng đội hình có chiều sâu, khả năng họ sảy chân không phải là điều dễ xuất hiện.

Trở lại với trận cầu ngày hôm nay, Inter được chơi tại Giuseppe Meazza để đụng độ với Cagliari – đối thủ đã tiến bộ rất nhiều trong mùa giải này. Hiện Cagliari đứng thứ 7 trên BXH và hoàn toàn có cửa tranh vé đến trời Âu mùa tới. Có những thời điểm ở mùa này, Cagliari còn chen chân vào top 4 nhưng gần đây họ bộc lộ sự yếu kém trên nhiều khía cạnh.

Lưu ý rằng 6 trận liên tiếp vừa qua trên khắp các đấu trường tham dự, Cagliari không một lần giành chiến thắng và cũng chẳng thể vượt qua rào cản tỷ lệ. Tinh thần của CLB này đang bị ảnh hưởng trầm trọng sau chuỗi kết quả nghèo nàn gần đây. Trong chuyến hành quân đến Milan lần này, Cagliari bị đánh giá rất thấp với kèo được chấp 1 1/2.

Theo người viết, việc Inter chấp ở tỷ lệ đó với đội đang đứng thứ 7 trên BXH là mức chấp khá “cứng”, nó cho thấy cửa Inter sáng hơn so với đối thủ. Đội khách đang khủng hoảng, lại phải chơi tại Giuseppe Meazza nên cửa có điểm là rất nhỏ nhoi. Hơn thế nữa, cả 3 lần làm khách trước Inter mới nhất, Cagliari đều thua với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Tổng quan lại, với mức handicap như vậy thì nên tin vào Inter trận này. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao khi hàng thủ của Cagliari chơi không tốt thời gian qua và 7 trận mới nhất, trận nào thủ thành của họ cũng phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 2 lần.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Cagliari, 18h30 ngày 26/01: VĐQG Italia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Inter Milan thắng 44 và thua 15 trong 89 lần đụng độ với Cagliari trước đây.
* 10 lần gặp nhau mới nhất, Inter thắng 7 còn Cagliari thắng 3 trận.
* 10 lần tiếp Cagliari trên sân nhà vừa qua, Inter thắng 6, hòa 2 và thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Inter Milan: Brozovic chấn thương còn Candreva bị treo giò.
* Cagliari: Pavoletti và Ceppitelli vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Cagliari, 18h30 ngày 26/01: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan (-1 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Inter Milan vs Cagliari, 18h30 ngày 26/01: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan