Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Hong Kong vs Triều Tiên, 14h10 ngày 13/11: Vòng loại Cúp Đông Á 2019 

Thứ ba, 00:05' 13/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Hong Kong vs Triều Tiên trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 – Cúp Đông Á 2019.

(Nhận định bóng đá) – Cũng giống như 5 lần tổ chức gần đây, Cúp Đông Á 2019 sẽ bắt đầu với 2 vòng đấu loại. Vòng loại thứ nhất diễn ra tại Mông Cổ, đội chủ nhà đã không mấy khó khăn để giành vé duy nhất vào vòng loại thứ 2 được tổ chức ở Đài Bắc Trung Hoa. Ở vòng này, ngoài 2 cái tên kể trên, còn 2 đội bóng khác là Hong Kong và Triều Tiên.

Với cục diện các đội tham dự vòng loại lần này, tấm vé duy nhất đến vòng chung kết sẽ diễn ra tại Hàn Quốc năm sau được dự báo sẽ chủ yếu là cuộc cạnh tranh của 2 cái tên Hong Kong và Triều Tiên. Và ngay lượt trận đầu tiên, sự phân hóa đã được thể hiện khi Hong Kong vượt qua đội chủ nhà Đài Bắc trung Hoa với tỷ số 2-1, còn Triều Tiên cũng dễ dàng hạ gục Mông Cổ với tỷ số 4-1.

Nhận định bóng đá Hong Kong vs Triều Tiên, 14h10 ngày 13/11: Vòng loại Cúp Đông Á 2019

Và ngay lượt trận thứ 2, Hong Kong và Triều Tiên đã phải chạm trán với nhau, kết quả của trận dấu này được dự báo sẽ quyết định trực tiếp đến cái tên sẽ có mặt ở Hàn Quốc vào năm sau. Ở trận đấu này, dĩ nhiên sự quyết tâm mà cả 2 đội đều là rất lớn, và ở thời điểm hiện tại, mỗi đội đều đang có những lợi thế riêng của mình.

Với Hong Kong, điểm mạnh của đội bóng này dĩ nhiên tập trung vào 7 cái tên nhập tịch đang có trong đội hình, và ngay ở trận đấu mở màn với Đài Bắc Trung Hoa vừa qua, đã có tới 6 cái tên ra sân ngay từ đầu. Trước giải đấu này, Hong Kong cũng đã có kết quả giao hữu không đến nỗi nào với 2 đối thủ mạnh từ  Đông Nam Á khi hòa 1-1 với Indonesia và chỉ thua tối thiểu 0-1 trước Thái Lan.

Trong khi đó, Triều Tiên vẫn đang trong quá trình chuyển giao thế hệ, ở giải đấu lần này, họ mang đến 1 đội hình 20 cầu thủ, chỉ có 3 lão tướng ngoài 30 tuổi được gọi, trong khi có tới 8 cái tên ở độ tuổi U23. Cũng chính vì giai đoạn đang có nhiều thay đổi mà bóng đá Triều tiên thời gian gần đây không đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý, mà thậm chí có phần đi xuống so với mặt bằng chung của châu lục.

Tuy nhiên, so với cục diện ở giải đấu lần này, thầy trò HLV Kim Yong Jun vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn so với các đối thủ còn lại. Ngay như ở trận đấu tới đây, mặc dù trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính thức, thế nhưng theo những diễn biến từ thị trường châu Âu, nhiều khả năng Triều Tiên sẽ được xếp ở cửa trên với mức chấp -1.

So với những lần đối đầu trước đây, mức tỷ lệ này là không quá cao, nhưng cũng chẳng phải thấp, trong 1 bối cảnh mà sức mạnh đã suy giảm đáng kể, còn đối thủ lại liên tiếp thu được những thành tựu trong thời gian gần đây, rõ ràng diễn biến trên vẫn cho thấy sự đánh giá tích cực dành cho thầy trò HLV Kim Yong Jun và có thể hy vọng vào 1 chiến thắng cho họ ở cuộc đối đầu sắp tới.

Bên cạnh đó, với tính chất quyết định của trận đấu với tấm vé duy nhất dự vòng chung kết ở Hàn Quốc năm sau, chắc chắn sẽ khó mà hy vọng vào lối chơi cởi mở từ phía hai đội, đặc biệt là khi vốn dĩ những cuộc chạm trán trước đây của 2 đội bóng này thường không có nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là 7/9 lần gần nhất chỉ có tối đa 2 bàn. Vì thế, sẽ khó để hy vọng vào kịch bản bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Hong Kong vs Triều Tiên, 14h10 ngày 13/11: Vòng loại Cúp Đông Á 2019

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội đã từng có 17 lần đối đầu trước đây, Hong Kong chỉ có được 5 kết quả hòa, còn lại là toàn thua.
* Ở Cúp Đông Á, 2 đội đã gặp nhau 6 lần, Triều Tiên đã giành tới 5 chiến thắng, còn lại là 1 kết quả hòa.
* Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội là hồi tháng 3 vừa qua trong khuôn khổ lượt về vòng loại Asian Cup 2019.Trên sân nhà, Triều Tiên đã giành thắng lợi 2-0, trước đó 2 đội hòa 1-1 ở lượt đi trên sân Hong Kong.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-2
THAM KHẢO: Triều Tiên cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐ Đông Á tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Hong Kong vs Triều Tiên, 14h10 ngày 13/11: Vòng loại Cúp Đông Á 2019  trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan