Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương, 16h00 ngày 16/02: Siêu Cúp QG

Thứ bảy, 00:15' 16/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Hà Nội vs Bình Dương trong khuôn khổ Siêu Cúp QG.

(Nhận định bóng đá) - Nếu trận Siêu Cúp QG 2018 diễn ra vào thời điểm khác, người ta chẳng có lý do để nghi ngờ khả năng đoạt Cúp của Hà Nội FC. Bởi ngoài việc được thi đấu trên sân Hàng Đẫy, đội bóng thủ đô còn vượt trội đối thủ về yếu tố con người, khi sở hữu trong đội hình cả chục cầu thủ đang ăn cơm tuyển như Tiến Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải, Văn Quyết…

Ngoài ra, ngoại binh của Hà Nội FC cũng rất chất lượng, với Moses Oloya, Pape Omar, Ganiyu Oseni và Brandon McDonald, cầu thủ từng thi đấu tại MLS cho L.A Galaxy, San Jose, D.C Utd và Real Salt Lake. Đó là chưa kể, chân sút gốc Nigeria Hoàng Vũ Samson còn có thể ra sân với tư cách nội binh.

Vấn đề đáng bàn là trận đấu này lại xuất hiện đúng vào thời điểm Hà Nội FC phải thi đấu tại AFC Champions League, cụ thể là giữa 2 trận gặp Bangkok Utd (12/2) và Shandong Luneng (19/2). Khổ nỗi, cả 2 trận nói trên, thầy trò Chu Đình Nghiêm đều phải đá trên sân khách, tức mất không ít thời gian và sức lực cho vấn đề di chuyển.

Với quỹ thời gian eo hẹp như vậy, Hà Nội FC không thể ôm đồm mọi mặt trận. Đặt lên bàn cân, AFC Champions League rõ ràng danh giá hơn. Và thực tế, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã được bầu Hiển “bật đèn xanh” chơi tất tay tại đấu trường số 1 lục địa vàng cấp CLB. Sau chiến thắng 1-0 trước Bangkok Utd cả đội đã được thưởng 2 tỷ. Nếu vượt qua Shandong Luneng, số tiền thưởng sẽ gấp đôi.

Ở hoàn cảnh đó, không ngạc nhiên nếu Hà Nội FC coi đây là trận đấu thủ tục. Điều đó có nghĩa, Bình Dương có cơ hội rất lớn để lần thứ 5 trong lịch sử sở hữu danh hiệu Siêu Cúp QG (2007, 2008, 2014, 2015). Trên sàn giao dịch, nhà cái chưa niêm yết mức kèo cho cuộc đụng độ tại Hàng Đẫy. Nhưng dù tỷ lệ có thế nào thì Hà Nội cũng không đáng tin.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 24 trận, Hà Nội thắng 9, hòa 8, thua 7.
- Trên sân nhà, Hà Nội thắng 6, hòa 4, thua 1. 
- Bình Dương toàn thắng 4 lần tham dự Siêu Cúp QG, trong khi thành tích của Hà Nội FC là thắng 1, thua 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Nội FC:
Tiến Dũng; Văn Dũng, Văn Kiên, Thành Chung, McDonald, Đức Huy, Hùng Dũng, Thành Lương, Thái Quý, Văn Đại, Samson.
Bình Dương: Tấn Trường; Xuân Luân, Hồ Tấn Tài, Shumeyko, Huỳnh Phú, Lê Tấn Tài, Trọng Huy, Luiz, Trung Nhân, Sỹ Giáp, Anh Đức.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bình Dương
DỰ ĐOÁN: 2-3
THAM KHẢO: Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Siêu Cúp Việt Nam tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Hà Nội vs Bình Dương, 16h00 ngày 16/02: Siêu Cúp QG trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan