Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Hà Nội FC vs Altyn Asyr, 19h00 ngày 20/8: AFC Cup 2019

Thứ ba, 00:15' 20/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Hà Nội FC vs Altyn Asyr diễn ra lúc 19h00 ngày 20/8 trong khuôn khổ Lượt đi Bán kết Liên khu vực - AFC Cup 2019.

(Nhận định bóng đá) – Giành chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 ở 2 cả lượt đấu của trận Chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC đã tạo nên dấu ấn lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở cấp độ CLB khi là đội đầu tiên lọt vào Vòng Bán kết Liên khu vực. Và đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã được xác định là đại diện đến từ Turkmenistan - Altyn Asyr.

Ở trận lượt đi, Hà Nội FC sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Altyn Asyr, đây được coi cơ hội để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tạo ra lợi thế sớm trước đối thủ. Hy vọng ấy cũng được củng cố hơn khi ở thời điểm hiện tại, phong độ của nhà ĐKVĐ V-League đang khá ổn định với mạch 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường vừa qua.

Tuy nhiên, những khó khăn mà đại diện Việt Nam đang gặp phải cũng không hề ít, đầu tiên phải kể đến sự vắng mặt của những trụ cột. Cụ thể mới đây, Hà Nội FC nhận tin dữ khi Văn Hậu dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong khoảng 4 đến 5 tuần, trước đó họ cũng mất Đình Trọng và Oseni vì lý do tương tự. Chưa kể Duy Mạnh, Văn Quyết cũng gặp phải những chấn thương nhẹ trong quá trình tập luyện.

Không những thế, Hà Nội FC cũng đang phải trải qua lịch thi đấu vô cùng dày đặc, cụ thế từ tháng 6 đến nay, khoảng cách nghĩ nhiều nhất giữa các trận đấu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng chỉ là 5 ngày. Ngay như trước cuộc tiếp đón Altyn Asyr tới đây, Hà Nội FC cũng vừa trở về sau chuyến làm khách đến sân của Đà Nẵng ở V-League với thời gian nghỉ ngơi chưa đầy 4 ngày.

Bên cạnh đó, những gì mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm biết về đối thủ của mình là Altyn Asyr cũng hết sức hạn chế. Thông tin về đội bóng này cũng chỉ mang tính chất cơ bản khi đây là nhà ĐKVĐ của Turkmenistan, để có mặt ở vòng đấu này, Altyn Asyr đã dẫn đầu bảng D ở giai đoạn vòng bảng khi lần lượt vượt qua các đối thủ là Istiklol, Dordoi và Khujand.

Giống như Hà Nội, thành phần lực lượng của Altyn Asyr cũng là tập hợp của nhiều tuyển thủ Turkmenistan, thậm chí họ còn được ví von là ĐTQG Turkmenistan thu nhỏ. Bên cạnh đó, thành tích của đội bóng này ở đấu trường châu lục là cũng khá đáng nể khi có xu hướng cải thiện qua từng mùa, hiện tại họ cũng đang là Á quân của AFC Cup.

Không những thế trái với đại diện Việt Nam, Altyn Asyr được LĐBĐ Turkmenistan tạo điều kiện tốt nhất về lịch thi đấu để dồn sức cho sân chơi châu lục. Cụ thể như trước chuyến hành quân đến Hà Nội lần này, thầy trò HLV Yazguly Hodjageldiev đã có tới 10 ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị. Và hiện tại, phong độ của đội bóng này cũng khá ấn tượng với mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp vừa rồi.

Trong bối cảnh ấy, rõ ràng có thể thấy thử thách mà Hà Nội FC phải đối mặt tới đây là không hề nhỏ, tuy nhiên những diễn biến từ thị trường lại vẫn cho thấy sự ủng hộ với đại diện Việt Nam. Cụ thể dù chưa đưa ra mốc tỷ lệ chính trên sàn giao dịch châu Á, nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, ở trận này khả năng Hà Nội FC sẽ được xếp ở tỷ lệ -3/4. 

Ở vào tình thế gặp phải nhiều bất lợi so với đối thủ, đây rõ ràng là mức tỷ lệ cho thấy sự đánh giá rất cao từ giới điều khiển thị trường với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Cũng chính vì vậy, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho Hà Nội FC ở cuộc đọ sức tới đây.

Bên cạnh đó, với tính chất quan trọng của trận đấu, lại thêm việc cả 2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ cũng như sự hiểu biết về nhau là không nhiều, khả năng cả Hà Nội FC và Altyn Asyr chơi cởi mở ở cuộc đọ sức lần này là không cao. Chính vì thế, sẽ khó mà trông đợi vào kịch bản có nhiều bàn thắng được ghi ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Hà Nội FC vs Altyn Asyr, 19h00 ngày 20/8: AFC Cup 2019

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Hà Nội FC: Đình Trọng, Oseni, Văn Hậu vắng mặt vì chấn thương; trong khi Duy Mạnh, Văn Kiên và Văn Quyết cũng chưa chắc chắn ra sân.
Altyn Asyr: Có đội hình mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Nội FC (4-5-1):
Văn Công – Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Dũng – Omar, Quang Hải, Moses, Hùng Dũng, Văn Quyết - Kebe 
Altyn Asyr (4-4-2): Mamed – Zafar, Mekan, Bagtyyar, Gurabangeldi – Selim, Myrat, Resul, Serdar – Altymyrat, Mekan

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hà Nội FC cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

 

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải AFC Cup để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Hà Nội FC vs Altyn Asyr, 19h00 ngày 20/8: AFC Cup 2019 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan