Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Guingamp vs Nancy, 01h00 ngày 14/09: Hạng 2 Pháp

Thứ sáu, 00:40' 13/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Guingamp vs Nancy trong khuôn khổ vòng 7 giải hạng 2 Pháp.

(Nhận định bóng đá) – Cả 2 đều là những CLB có tiếng và từng nhiều mùa chơi tại Ligue 1, vậy nên cuộc đụng độ này thu hút được không ít sự quan tâm từ giới mộ điệu. Đôi bên đều đặt mục tiêu cao cho mùa giải này, nhưng những gì mà 2 đội trình diễn qua 6 vòng là thiếu thuyết phục.

Lần lượt giành được 8 và 7 điểm sau 6 trận, vị trí thứ 13 và 14 của đôi bên thực sự khiến NHM 2 đội hoàn toàn thất vọng. Dù vậy thì kẻ thắng trong trận cầu này sẽ có cơ hội bám đuổi top cạnh tranh vé thăng hạng, và Guingamp đang được giới cầm cân nảy mực đánh giá cao hơn ở khả năng bỏ túi 3 điểm.

Cần thấy rằng trong bối cảnh hiện tại, với vị trí và số điểm như vậy thì bình thường Guingamp sẽ chấp 1/4 nhờ vào yếu tố sân bãi. Tuy vậy thì trận này nhà cái lại ra tỷ lệ họ chấp hòa, và điều đó khiến người viết tin tưởng vào khả năng khải hoàn của chủ nhà. Chiến thắng trên sân của CLB xếp thứ 2 Lorient ở vòng 6 thực sự là cú hích rất lớn về tinh thần với Guingamp.

Ở trận sân nhà mới nhất chấp hòa, Guingamp cũng bỏ túi trọn vẹn 3 điểm khi tiếp đối thủ Orleans. Trong khi đó, Nancy cho thấy sự bất ổn dù rằng về cơ bản họ không quá bết bát. Trận hòa trên sân nhà trước tân binh bị đánh giá yếu hơn là Rodez vừa qua khiến giới đầu tư khó có thể tin tưởng vào Nancy.

Thêm vào đó, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ các vị khách trong cuộc chiến này. Lưu ý rằng cả 2 lần gần nhất đổ bộ xuống sân của Guingamp, Nancy đều ra về trắng tay. Tổng quan lại, chủ nhà là lựa chọn sáng giá hơn theo quan điểm của người viết. Kịch bản cởi mở trận này cũng không được đánh giá cao khi hàng công của đôi bên chưa cho thấy sự hiệu quả cần thiết.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Guingamp vs Nancy, 01h00 ngày 14/09: Hạng 2 Pháp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 9 lần đụng độ trước đây, Guingamp thắng 5, hòa 1 và thua 3 trận.
* Cả 2 lần tiếp Nancy trên sân nhà gần nhất, Guingamp đều giành chiến thắng.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guingamp (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Guingamp vs Nancy, 01h00 ngày 14/09: Hạng 2 Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan