Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Guingamp vs Marseille, 22h00 ngày 20/04: VĐQG Pháp

Thứ bảy, 01:30' 20/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Guingamp vs Marseille trong khuôn khổ vòng 33 giải VĐQG Pháp.

(Nhận định bóng đá) – Giữa đôi bên là sự chênh lệch không nhỏ về bề dày lịch sử cũng như đối đầu và cả vị thế hiện tại. Guingamp đang xếp áp chót trên BXH và gặp rất nhiều khó khăn trên con đường trụ hạng, trong khi Marseille hiện đứng thứ 5 và còn nguyên hy vọng giành vé dự Cúp châu Âu mùa sau. Vì thế, cuộc chiến này sẽ vô cùng gay cấn khi 2 đội đều khát khao điểm số.

Trên sàn châu Á, Marseille chấp hòa và theo đánh giá từ người viết thì mức tỷ lệ đó chưa phản ánh được sự chênh lệch giữa đôi bên và vị thế của 2 đội. Gặp đối thủ kém mình tới 14 bậc trên BXH mà chỉ chấp như vậy thì rõ ràng đó là mức handicap không khả quan với các vị khách. Nên nhớ là lần gần nhất hành quân đến sân của Guingamp, Marseille còn chấp 3/4.

Nhưng nhà cái có lý khi đánh giá thấp Marseille ở trận này. CLB thành phố Cảng lớn nhất nước Pháp còn rất nhiều bất ổn, và đặc biệt là họ có tâm lý yếu kém khi rời xa Velodrome. Cả 2 vòng sân khách gần nhất Marseille đều thất bại trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ. Khả năng thắng kèo của Marseille cũng thuộc diện thấp ở Ligue 1.

Trong khi đó, chủ nhà Guingamp vẫn đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm lối thoát. Guingamp đang cố gắng tận dụng tối đa ưu thế về mặt sân bãi và họ làm rất tốt điều đó thời gian qua. Ở 4 lần tiếp khách mới nhất tại Ligue 1, Guingamp đều bất bại về chuyên môn và đều vượt qua rào cản tỷ lệ.

Tóm lại, với kèo chấp khá “bèo” như vậy thì Marseille không phải là lựa chọn sáng giá trong trận này. Còn ở mốc tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở không được giới chuyên môn đánh giá cao. Guingamp cải thiện rất nhiều khả năng phòng ngự sân nhà, và 4 vòng sân nhà vừa qua họ chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất. Vì vậy, nên tin vào cửa xỉu trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Guingamp vs Marseille, 22h00 ngày 20/04: VĐQG Pháp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Ở 28 lần đụng độ trước đây, Guingamp thắng 8 trận còn Marseille thắng 15 trận.
* 9 lần tiếp Marseille trên sân nhà mới nhất, Guingamp thắng 2, hòa 3 và thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Guingamp: Benezet bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Marseille: Balotelli vắng mặt vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Guingamp vs Marseille, 22h00 ngày 20/04: VĐQG PhápLỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guingamp (+1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Guingamp vs Marseille, 22h00 ngày 20/04: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan