Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Guingamp vs Dijon, 02h00 ngày 17/3: VĐQG Pháp

Thứ bảy, 01:20' 16/03/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Guingamp vs Dijon trong khuôn khổ vòng 29 giải VĐQG Pháp.

(Nhận định bóng đá) Guingamp đã tạo nên cơn địa chấn ở cúp Liên đoàn Pháp mùa giải năm nay, khi xuất sắc đánh bại 2 ông lớn là PSG và Monaco trên đường vào tới trận chung kết. Tuy nhiên, tại sân chơi Ligue 1 đội bóng này lại thể hiện bộ mặt hết sức bi đát và lúc này đang đối diện với viễn cảnh nhận vé xuống hạng.

28 vòng đấu đã trôi qua, Guingamp hiện tại đã rơi xuống vị trí bét bảng với 19 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 8 điểm. Khi mà mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa mới hạ màn, cơ hội để các cầu thủ chủ nhà trụ hạng là vẫn còn, vấn đề là họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Bên phần sân đối diện, Dijon cũng đang trong tình thế nguy cấp, khi đứng thứ 18 trên BXH với 21 điểm, chỉ hơn Guingamp khoảng cách 2 điểm. Trận cầu đêm nay vì thế được xem là trận chung kết ngược đối với cả 2. Đội nào giành chiến thắng mới có thể nuôi chút hy vọng mong manh cho cuộc chiến trụ hạng.

Lợi thế cho Guingamp là họ được chơi trên sân nhà, nơi chứng kiến thầy trò HLV Jocelyn Gourvennec bất bại 2 trận gần nhất tại Ligue 1, trong đó cầm hòa Nantes và đánh bại Angers. Trong khi đó, Dijon lại thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng với mạch 7 trận liên tiếp không thắng. Trên sân khách, Dijon  cũng đang trải qua chuỗi 3 thất bại gần đây.

Kèo châu Á ở trận đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch châu Á là 0:1/4, phù hợp với tình cảnh của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Và như đã đề cập, Guingamp có lợi thế sân nhà và nhiều khả năng họ sẽ tận dụng thành công để tìm kiếm chiến thắng, giống như 3 lần gần nhất tiếp đón Dijon.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Guingamp vs Dijon, 02h00 ngày 17/3: VĐQG Pháp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Guingamp thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Guingamp:
Coco, Eboa nhận án treo giò. N'Gbakoto chấn thương
Dijon: Coulibaly thụ án treo giò. Rosier, Moutou đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Guingamp vs Dijon, 02h00 ngày 17/3: VĐQG Pháp

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guingamp -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Guingamp vs Dijon, 02h00 ngày 17/3: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan