Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Guinea vs Bờ Biển Ngà, 0h00 ngày 19/11: CAN Cup

Chủ nhật, 00:45' 18/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Guinea vs Bờ Biển Ngà trong khuôn khổ bảng H vòng loại CAN Cup 2019.

(Nhận định bóng đá) - Guinea hiện đang có ngôi đầu bảng H  vòng loại CAN 2019 và gần như chắc chắn có được tấm vé dự VCK khi hơn đội thứ 3 tới 6 điểm. Trong khi đó, Bờ Biển Ngà nếu thắng trận này cũng sẽ cùng chủ nhà Guinea dắt tay nhau tới Camerooon vào mùa Hè năm sau. Điều đó khiến cho động lực của Bờ Biển Ngà đang được đánh giá rất cao.

Ở trận lượt đi, Bờ Biển Ngà dù chơi trên sân nhà nhưng đã bị đối thủ qua mặt với tỷ số 3-2, nhưng đó là trận thắng đầu tiên sau 9 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng này. Hơn nữa, khi bị dồn vào thế chân tường, Bờ Biển Ngà buộc phải thể hiện và điều đó khiến họ càng trở nên nguy hiểm hơn.

Dù các nhà cái hầu tỏ ra thận trọng trong việc niêm yết tỷ lệ châu Á trận đấu này, nhưng ờ kèo châu Âu, tỷ giá ăn của đôi bên cho cửa thắng trận khá cân bằng. Có nghĩa là các đội được đánh giá ngang nhau trong việc có thể giành được chiến thắng trong trận đấu này. Đây là tỷ lệ cho thấy Bờ Biển Ngà là đội đáng tin hơn, dù phải chơi trên sân khách.

Trận lượt đi đồng thời đã kết thúc với tới 5 bàn thắng được ghi. Cả Guinea cũng như Bờ Biển Ngà đều là các đội bóng thiên về tấn công, như chất "hoang dã" của các đội bóng đến từ lục địa đen. Tổng số bàn thắng bại của Guinea sau 4 lượt trận đã qua là 10 bàn, trong khi đội khách thậm chí còn có tới 12 bàn. Kịch bản rộn ràng có lẽ sẽ tiếp tục lặp lại ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Guinea vs Bờ Biển Ngà

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Guinea chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 6 trong số 9 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bờ Biển Ngà cả trận
THAM KHẢO: Tài cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định bóng đá Guinea vs Bờ Biển Ngà

BXH bảng H

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Vòng loại CAN 2019 tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Guinea vs Bờ Biển Ngà, 0h00 ngày 19/11: CAN Cup trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan