Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Goztepe vs Galatasaray, 00h00 ngày 22/12: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ bảy, 00:55' 21/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Goztepe vs Galatasaray diễn ra lúc 00h00 ngày 22/12 trong khuôn khổ Vòng 16 - VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng 4-0 trên sân của Tuzlaspor ở trận lượt về Vòng 5 Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ cách đây ít ngày đã giúp cho Galatasaray có được chiến thắng chung cuộc 4-2 qua đó giành vé vào vòng 1/8. Kết quả này đã phần nào vớt vát chút niềm tin cho thầy trò HLV Fatih Terim trong bối cảnh liên tiếp phải trải qua những kết quả đáng thất vọng.

Bên cạnh việc phải sớm dừng bước ở đấu trường Champions League, cũng như không thể giành vé xuống chơi ở vòng knock-out Europa League, Galatasaray còn đang gây thất vọng ở sân chơi quốc nội, cụ thể ở đây là giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi mới chỉ có 24 điểm sau 15 vòng đấu, đứng vị trí thứ 6 trên BXH và đã bị đội dẫn đầu bỏ xa tới 9 điểm.

Với việc đã bị loại khỏi đấu trường châu lục, giờ là lúc thầy trò HLV Fatih Terim tập trung cho sân chơi trong nước. Ngoài nhiệm vụ ngược dòng ở Cúp QG vừa rồi, cuối tuần này, Galatasaray sẽ trở lại với cuộc chiến bảo vệ chức vô địch ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ bằng cuộc chạm trán với Goztepe. Trước đối thủ dưới cơ, đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ giành điểm số tối đa.

Tuy nhiên, vẫn có những lo ngại dành cho thầy trò HLV Fatih Terim ở trận đấu tới đây, nhất là sau những gì họ thể hiện thời gian vừa rồi. Cụ thể, ở 8 trận gần nhất, họ chỉ có 2 chiến thắng, còn lại thua tới 3 và hoà 2. Không những thế, ở cuộc đọ sức sắp tới, họ còn phải chơi trên sân khách với 1 bản thành tích kém cỏi khi để thua tới 3, hoà 4 và chỉ thắng 1 ở 8 trận vừa rồi.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, màn trình diễn của Goztepe trong thời gian vừa rồi là rất đáng ghi nhận. Cụ thể ở 9 trận chính thức gần đây, thầy trò HLV Ilhan Palut đã thắng tới 6 và chỉ để thua 1. Trên sân nhà, họ cũng đang sở hữu phong độ ổn định với 4 trận bất bại liên tiếp. Và hiện tại Goztepe cũng đã có được 20 điểm sau 14 vòng đấu cùng vị trí thứ 10 trên BXH.

Tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh như vậy nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Galatasaray vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -1/4. Dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp hơn cho đội chủ nhà nhưng so với việc lần viếng thăm gần nhất tỷ lệ đưa ra chỉ là hoà được thua thì mức chấp như hiện tại đang thực sự đem đến hy vọng cho thầy trò HLV Fatih Terim, vì vậy có thể trông đợi vào 1 kết quả khởi sắc cho họ ở cuộc đọ sức tới đâu.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù màn trình diễn từ hàng công của 2 đội trong thời gian qua là khá hiệu quả, đặc biệt là Goztepe, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 1/2, lại thêm điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, rõ ràng kịch bản tưng bừng lưới rung đang không nhận được sự tin tưởng ở cuộc đọ sức này. Trong bối cảnh ấy, mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả.
 
THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Goztepe vs Galatasaray, 00h00 ngày 22/12: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 4 lần đụng độ gần đây, Goztepe đã toàn thua trước Galatasaray, trong đó có 2 trận trên sân nhà.
* 3 lần đụng độ gần nhất đã kết thúc với cùng tỷ số 1-0 cho Galatasaray.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Goztepe:
Berkan Emir dính án treo giò; trong khi Andre Biyogo Poko vắng mặt vì chấn thương.
Galatasaray: Christian Luyindama, Florin Andone và Jean Michael Seri dính chấn thương; trong khi Steven Nzonzi nhận án kỷ luật nội bộ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Goztepe vs Galatasaray, 00h00 ngày 22/12: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Galatasaray (-1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Goztepe vs Galatasaray, 00h00 ngày 22/12: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan