Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Girona vs Espanyol, 18h00 ngày 06/04: VĐQG Tây Ban Nha

Thứ bảy, 00:35' 06/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Girona vs Espanyol trong khuôn khổ vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) – Các vị trí thứ 14 và 13 phản ánh đúng thực lực của Girona và Espanyol. Với lần lượt 34 và 35 điểm, mục tiêu của 2 đội vẫn chỉ là trụ hạng và trong bối cảnh còn tới 8 vòng thì rõ ràng điểm số đó chưa có gì đảm bảo. Trận chiến này nhiều khả năng sẽ là tiền đề để 2 đội hướng tới mục tiêu trụ hạng sớm. Đội nào bỏ túi 3 điểm trong cuộc chiến này sẽ tạo ra khoảng cách an toàn và sự lo lắng sẽ giảm đi nhiều.

Trở lại với trận cầu này, Girona có lợi thế được chơi trên sân nhà và họ cũng được xếp ở cửa trên với kèo chấp đồng banh. Tuy vậy thì lợi nhuận cho cửa chủ nhà bỏ quá sâu, và không loại trừ khả năng trước giờ bóng lăn, giới điều khiển thị trường sẽ đưa tỷ lệ chính về mốc 0:0. Mức tỷ lệ trên sàn châu Á là thiếu khả quan với Girona. Đừng quên rằng mùa trước khi tiếp Espanyol trên sân nhà, Girona còn chấp tới 1/2.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà các nhà làm chuyên môn lại đánh giá thấp Girona như vậy. So với mùa trước thì Girona thiếu đi tính ổn định, và hiện tại phong độ của họ là vô cùng thất thường. Sân nhà cũng không còn là điểm tựa với Girona và số lần mất điểm của họ tại tổ ấm của mình xuất hiện ngày càng nhiều. 9 vòng tiếp khách vừa qua Girona không thắng, trong đó họ thua 4/5 vòng mới đây.

Trên phương diện chỉ số châu Á, Girona hoàn toàn gây thất vọng cho NHM khi thua kèo cả 6 vòng sân nhà gần nhất. Ở góc độ tương tự thì Espanyol lại thắng kèo tới 6/9 vòng mới đây. Đừng nhìn vào kết quả chuyên môn trên sân khách mà đánh giá thấp Espanyol. Thực tế họ mang đến niềm vui cho giới đầu tư ở cả 5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Thêm nữa, 3 lần đối đầu chính thức trước đây giữa 2 đội đều chứng kiến việc cửa trên thua kèo.

Tựu chung lại, theo người viết thì đội khách là lựa chọn sáng giá hơn trong trận này. Về mặt tài xỉu thì mức 2 1/4 là phù hợp và giới mộ điệu nên tin vào kịch bản chặt chẽ. Girona tấn công thiếu sắc sảo khi chỉ có 3 bàn/5 vòng sân nhà gần đây, trong khi 6/7 vòng vừa qua của Espanyol cũng đều xuất hiện tối đa chỉ 2 lần lưới rung. Vậy nên khó trông đợi vào sự cởi mở của cặp đấu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Girona vs Espanyol, 18h00 ngày 06/04: VĐQG Tây Ban Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Đôi bên mới 3 lần đụng độ chính thức trước đây, Girona thắng 2 trận còn Espanyol thắng 1 trận.
* Nếu tính cả giao hữu thì 2 đội từng 7 lần chạm trán, Girona thắng 4 và Espanyol thắng 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Girona: Mojica và Aday Benitez chấn thương còn Stuani và Bounou bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Espanyol: Piatti, David Lopez và Facundo Ferreyra chấn thương; Didac Vila bị treo giò còn Melendo và Duarte không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Girona vs Espanyol, 18h00 ngày 06/04: VĐQG Tây Ban NhaLỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Girona vs Espanyol, 18h00 ngày 06/04: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan